Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Các nguyên tắc đảm bảo an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Các nguyên tắc đảm bảo an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng

    Các nguyên tắc đảm bảo an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng
    Xe đẩy hàng là một sản phẩm thông dụng hỗ trợ đắc lực trong sinh hoạt roughage việc kinh doanh của chúng ta. Tuy không phải là loại máy móc, thiết bị điện tử phức tạp nhưng vẫn có những nguyên tắc sử dụng để đảm bảo a toàn, hạn chế hư hỏng cho vật dùng này. Hãy cùng Vinawheel tìm hiểu nhé!
    Sử dụng xe đẩy hàng đúng nguyên tắc
    - Không chất quá tải trọng theo quy định từng loại xe và hướng dẫn của nhà cung cấp.
    - Dàn hàng đều lên xe đẩy. Tránh trường hợp xếp hàng nghiêng về một bên gây khó đẩy và dễ làm lật xe.
    - Khi sử dụng xe đẩy có lắp bánh xe cố định ta tránh tác động lực nằm ngang vào bánh xe. Lí do là nếu lực mạnh hoặc diễn ra lâu sẽ khiến bánh xe bị vặn, xoắn gây lệch trục làm giảm độ bền.
    - Lưu ý không đẩy xe trên các bậc cầu thang vì bánh xe dễ bị hư hỏng do các lực tác động không tự nhiên như rung chấn, lực quán tính khi xe rơi từ bậc trên xuống bậc dưới.
    - Nếu mặt đường nơi vận hành không bằng phẳng, nhiều gờ mấu thì sẽ gây hại rất nặng cho bánh xe. Phần lốp bên ngoài bị trầy xước nặng, xe đẩy vận hành xóc và nặng nề.
    - Không móc nối hệ thống xe đẩy với xe kéo, xe điện. Lí do là vận tốc và khả năng gia tốc của các loại xe này không phù hợp với tốc độ di chuyển cho phép của xe đẩy hàng.
    - Xe đẩy nên dùng đúng mục đích. Tránh leo trèo, đùa nghịch trên xe.
    - Kiểm tra bánh xe có ở trạng thái phanh roughage không trước khi đẩy.
    - Thiết kế của phanh chỉ cần lực tác động bình thường của chân người sử dụng, tuyệt đối không dùng vật nặng gõ, đập vào phanh có thể gây hư hỏng.
    - Lưu ý ảnh hưởng của điều kiện thời tiết tới hoạt động bình thường của bánh xe, xe đẩy.
    Nguyên nhân dẫn đến xe đẩy hàng hư hỏng
    Ta không nên để bánh xe và xe đẩy hàng phải hoạt động liên tục trong thời gian dài do mama sát trong quá trình vận hành sẽ làm đẩy nhanh quá trình mài mòn gây rút ngắn tuổi thọ sản phẩm.
    Do mỗi dòng xe đẩy có thiết kế riêng nên sẽ có chu kì bảo trì riêng cho từng loại. Vì vậy trước khi mua ta nên tham khảo thông tin từ nơi bán hàng về vấn đề này.
    VINAWHEEL chuyên sản xuất và phân phối xe đẩy, bánh xe đẩy
    Vinawheel hoạt động với tiêu chí đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm xe đẩy hàng, bánh xe đẩy chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng.
Đang tải...
X