Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Order hàng Alibaba về Việt Nam chuyên nghiệp

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Order hàng Alibaba về Việt Nam chuyên nghiệp

    Bạn đang tìm kiếm cho mình những mặt hàng đẹp, giá rẻ hàng Trung Quốc. Bạn đã tìm được những mặt hàng ưng ý tại Alibaba nhưng lại không biết làm thế nào để chuyển hàng về Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu này của quý khách hàng, Ting.vn đã cho ra đời dịch vụ Chuyên nhận đặt hàng - order hàng trên Alibaba về Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất cho bạn.



    Vì sao Alibaba được yêu thích tại Việt Nam?


    Alibaba là gì? Alibaba là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc. Hoạt động theo mô hình B2C, Albaba chính là cầu nối giúp các khách hàng trên thế giới có cơ hội tiếp cận với kho hàng hóa đa dạng của đất nước này.

    Chủ yếu hướng đến thị trường nước ngoài, do đó các mặt hàng trên Alibaba thường được kiểm duyệt kĩ và không “thượng vàng hạ cám” như các trang thương mại điện tử khác. Đặc biệt, giá cả các loại hàng hóa ở đây thường được bán với mức giá cực rẻ. Chính vì vậy, khá nhiều chủ shop người kinh doah ở Việt Nam chọn cách nhập hàng từ Alibaba vì số vốn ít nhưng lợi nhuận khá cao, sản phẩm dễ tiêu thụ, hút người mua.

    Xem thêm: đại lý alibaba tại việt nam - hướng dẫn mua hàng trên alibaba

    Những khó khăn khi tự đặt hàng Alibaba?

    Mặc dù thương mại điện tử đem đến cho người dùng những giải pháp mua hàng nước ngoài khá tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể ngồi tại Việt Nam nhưng vẫn có thể mua hàng từ các quốc gia khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình thực hiện mọi công đoạn, khi mua hàng Alibaba, người tiêu dùng sẽ dễ gặp phải nhiều rào cản như:
    Không rành tiếng Trung

    - Chưa có kinh nghiệm mua hàng trên alibaba: khó có thể xử lý nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra trong quá trình giao dịch với đối tác Trung Quốc

    - Không có tài khoản Alipay

    - Không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc

    - Không rành các thủ tục thuế quan

    - Dễ gặp nhiều rủi ro như hàng về trễ, hàng dễ bị hư hỏng, mất mát

    Xem tiếp: http://ting.vn/co/chuyen-nhan-dat-ha...et-nam-31.html

    Từ khóa liên quan: alibaba là gì, kinh nghiệm mua hàng trên alibaba, alibaba việt nam, mua hàng từ alibaba, ship hang alibaba, công ty alibaba việt nam
Đang tải...
X