Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tư vấn cách chọn hoa tai cho cô dâu

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tư vấn cách chọn hoa tai cho cô dâu

    Đôi hoa tai trao cho cô dâu trong ngày cưới mang ý nghĩa gửi gắm niềm tin của mẹ chồng vào nàng dâu mới đồng thời cũng là một món trang sức tinh tế, có thể làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời cuốn hút của cô dâu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bí quyết chọn hoa tai phù hợp cho từng cô dâu:

    Dựa vào hình dáng của khuôn mặt

    Khi lựa chọn hoa tai, điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là sự phù hợp với hình dáng khuôn mặt. Một đôi hoa tai hoàn hảo sẽ giúp che đi khuyết điểm và tôn lên ưu điểm vốn có trên gương mặt của bạn,
    cho thuê áo cưới giá rẻ đẹp. Nếu sở hữu gương mặt tròn, nên tránh đeo những đôi hoa tai có dạng vòng tròn vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên mũm mĩm hơn. Lúc này, hoa tai dáng dài sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi chúng sẽ tạo cảm giác thon gọn cho gương mặt. Tương tự, người có khuôn mặt dài nên tránh những kiểu hoa tai dáng dài, thẳng, mảnh mà nên chọn những đôi hoa tai dáng tròn, hình giọt nước, hình quạt với các đường nét vòng cung để tăng độ rộng, tạo vẻ đầy đặn cho gương mặt.


    Đối với những ai sở hữu gương mặt trái tim hay hình thoi thì đôi hoa tai tỏa rộng ở phần đuôi hay hình giọt nước giúp cân bằng góc cạnh để gương mặt cân đối hơn. Với cô dâu có gương mặt vuông hay góc cạnh, bạn hãy chọn hoa tai có dạng vòng tròn, vòng xoắn hay dạng đường cong, hoa lá uốn lượn để gương mặt thêm phần mềm mại, thanh tú. Riêng các cô dâu có gương mặt trái xoan sẽ phù hợp với mọi kiểu hoa tai từ dạng vòng đến thanh mảnh, to đến nhỏ, hoa tai ngắn, ôm sát tai đến dài.

    Sở hữu gương mặt góc cạnh, cô dâu chọn hoa tai với họa tiết uốn lượn, tạo vẻ mềm mại, quyến rũ mọi ánh nhìn

    Lựa chọn theo áo cưới

    Váy cưới và hoa tai cần được kết hợp ăn ý để tôn lên vẻ đẹp của nhau và tạo phong cách riêng cho mỗi cô dâu. Nếu chọn váy cưới đính nhiều cườm, đá lấp lánh… thì bạn nên chọn hoa tai chất liệu vàng với thiết kế nhẹ nhàng, hạn chế đá đính kèm để tạo sự hài hòa cho vẻ ngoài. Ngược lại, hoa tai chất liệu vàng trắng, đính kim cương hay đá quý lấp lánh sẽ phù hợp với các mẫu váy cưới đơn giản.

    Hoặc bạn cũng có thể chọn hoa tai và trang sức với thiết kế đồng bộ. Theo đó, hoa tai đi cùng với bộ trang sức thường có kiểu dáng tinh tế, ấn tượng bởi điểm nhấn tập trung vào chất liệu cùng đường nét, màu sắc đồng nhất giúp cô dâu thêm phần rạng rỡ, quý phái.

    Giá và mẫu các loại áo cưới thanh lý xem tại áo cưới thanh lý

Đang tải...
X