Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

6 LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ LỠ Dự án I TOWER Quy Nhơn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • 6 LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ LỠ Dự án I TOWER Quy Nhơn

    1. I TOWER - VỊ TRÍ ĐỘC ĐÁO GIỮA TP. Quy Nhơn
    Đây là yếu tố then chốt quyết định giá trị của bất kỳ dự án nào. Với I-Tower tọa lạc tại tọa độ vàng, ngay giữa trung tâm thành phố - ngã ​​tư Lê Duẩn, Nguyễn Tú và Vũ Bảo, Diên Hồng. Đây được coi là con đường sầm uất nhất thành phố biển.
    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: ly-do-lua-chon-can-ho-i-tower-do-thanh-quy-nhon.jpg Views: 1 kích thước: 323.3 KB ID: 18134



    Mời các bạn xem thêm chi tiết: CHUNG CƯ 2 PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn

    2. HOÀN THIỆN I TOWER VỚI HỆ THỐNG TIỆN ÍCH NỘI THẤT - KHU VỰC HOÀN HẢO
    Một trong những điểm nổi bật của dự án I Tower Quy Nhơn chính là cụm tiện ích cao cấp nội khu, giúp cư dân sống như nghỉ dưỡng tại khu căn hộ cao cấp này. Theo các chuyên gia, khi xem xét một dự án bất động sản, khách hàng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến không gian sống và tiện ích.

    Trong bán kính 1km, dự án nằm gần các trung tâm mua sắm lớn, trung tâm hành chính - tài chính, hệ thống giáo dục các cấp, công viên, quảng trường, bến xe, sân vận động… Đây là điểm cộng lớn cho dự án ITower.


    3. CĂN HỘ I-TOWER ĐỂ SỞ HỮU LÂU DÀI VỚI TIỀM NĂNG HIỆU SUẤT CAO
    I-Tower Quy Nhơn là dự án có sổ đỏ vĩnh viễn Đầu tư một lần, sinh lời mãi mãi: Để ở, Cho thuê, Tích lũy tài sản. Với Itower: An cư - đầu tư là hoàn hảo.

    4. I-TOWER VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
    Tổng quan tòa nhà Được thiết kế “phức tạp nhất” về Kiến trúc với 2 tòa tháp dựa trên ý tưởng giống như cánh buồm do Đơn vị thiết kế kiến ​​trúc thiết kế, cảnh quan thuộc top 5 thế giới.
    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: tien-ich-i-tower-quy-nhon.jpg Views: 1 kích thước: 433.8 KB ID: 18135


    Xem thêm: https://hdland.com.vn/chung-cu-gia-r...thu-nhap-thap/

    5. TÔI THÁP CHỦ ĐẦU TƯ QUY NHƠN UY TÍN VÀ TIỀM NĂNG TÀI CHÍNH MẠNH MẼ
    Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Địa ốc Đô Thành là thương hiệu có sức cạnh tranh cao thông qua các dự án tầm cỡ quốc tế, đảm bảo sự phát triển bền vững trong và ngoài nước.

    6. CHUNG CƯ ĐƯỜNG LÊ DUẨN SƠN CÓ ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VẬN HÀNH QUỐC TẾ
    Đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao với nhiều năm kinh nghiệm - Công ty TNHH Marina Holdings Global. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Đang tải...
X