Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Giai pháp tối ưu SEO hiệu quả

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Giai pháp tối ưu SEO hiệu quả

    SEO là viết tắt của “Search Engine Optimization” là một tập hợp các phương pháp nhằm cải thiện thứ hạng của một trang web trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến như Google, Bing, Yahoo). Mục tiêu cao nhất là đạt được vị trí số 1 trên trang đầu tiên của SERPs.
    Các phương pháp bao gồm tối ưu hóa trang web (tối ưu hóa SEO trên trang) và xây dựng liên kết (liên kết nội bộ SEO ngoại trang, liên kết từ các trang web khác được gọi là backlinks) để các công cụ tìm kiếm chọn trang. Trang web có liên quan nhất phục vụ những người tìm kiếm trên Internet cho một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

    Mời các bạn xem thêm chi tiết tại: Tối ưu website chuẩn SEO
    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: 58369486_dichvuthietkewebsitechuyennghiep.png Views: 1 kích thước: 212.0 KB ID: 18119



    SEO là gì?

    SEO cung cấp một số lợi thế:
    Chi phí rất thấp khi so sánh với các phương pháp quảng cáo khác trên công cụ tìm kiếm (PPC Pay Per Click)
    SEO giúp thu hút một lượng lớn khách hàng mục tiêu quan tâm trực tiếp đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Vì vậy, mang lại doanh thu.
    Ưu điểm của SEO
    Mục tiêu của SEO, tăng Rank, tăng lượng truy cập và tăng doanh thu Để website có thứ hạng cao trong top Google và tiếp cận được khách hàng, từ đó mang lại lợi nhuận cho công ty đầu tư vào SEO là một chiến lược tốt. Hãy tự tối ưu SEO cho website nếu có thể, nếu không bạn nên tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ SEO uy tín để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc của mình.
    Quy trình chuẩn SEO website
    Trước đây, làm SEO có nhiều yếu tố kỹ thuật, sẽ rất khó nếu không hiểu về xây dựng website. Tuy nhiên, hiện tại, bên cạnh yếu tố kỹ thuật, người làm SEO cũng cần có khả năng tương tác tốt với cộng đồng trong lĩnh vực mà mình đang làm SEO, cùng với khả năng viết bài, tìm kiếm thông tin,…

    SEO bao gồm nhiều công việc khác nhau, nhưng nó có thể được chia thành các trụ cột chính của quá trình SEO:
    Kỹ thuật SEO: Các yếu tố kỹ thuật SEO không được tối ưu sẽ khiến những nỗ lực của bạn trên Content, Onpage, off page trở nên lãng phí. Tìm hiểu 17 yếu tố SEO kỹ thuật chính để tối ưu hóa
    Nội dung hữu ích: Với SEO, nội dung là điều kiện quan trọng nhất để SEO một trang web. Nội dung của trang web phải hữu ích cho người đọc. Công cụ tìm kiếm được thiết kế để phục vụ mọi người tìm kiếm thông tin trên Internet. Trang web với thông tin phong phú, hữu ích và cập nhật sẽ luôn ở vị trí hàng đầu.

    Seo Onpage: Tối ưu hóa trên trang web, cho cả Công cụ tìm kiếm và khách truy cập. Giờ đây, điều này càng trở nên quan trọng hơn sau khi Google tung ra hàng loạt bản cập nhật mới, nổi bật là Google Panda và Google Humming Bird.

    Seo Offpage: Xây dựng liên kết từ các trang web khác trỏ đến trang web của bạn. Bao gồm tất cả các liên kết từ các trang web khác trỏ đến trang web hoặc Backlink của bạn, từ các trang Blog, Mạng xã hội, Tin tức, Bài đăng của khách hoặc nhận xét từ Diễn đàn, ...

    Nghiên cứu từ khóa: Đây là công việc rất quan trọng trong SEO nhằm tìm ra những cụm từ, nhóm từ khóa nhắm đến từng loại đối tượng tìm kiếm và dễ dàng đưa website lên vị trí cao trong kết quả. Tìm kiếm.

    Quy trình SEO

    Để thực hiện SEO tiếp theo hoặc quy trình đã được các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo, bạn nên tham khảo bài viết: Quy trình SEO 6 bước để thực hiện chiến dịch SEO đạt kết quả tốt nhất.
    Một số kỹ thuật tối ưu hóa SEO cơ bản:
    • Google, Yahoo hay Bing là các công cụ tìm kiếm nên nó xây dựng các tiêu chuẩn để đánh giá và xếp hạng các trang web. Website càng đáp ứng được các tiêu chí của một bộ máy tìm kiếm, được đánh giá tốt thì cơ hội lên TOP càng cao. Hiện tại, có một số cách quan trọng để tối ưu hóa SEO cho trang web:
    • Tối ưu hóa thẻ meta
    • Title - Tiêu đề trang: Tối ưu thẻ tiêu đề của trang web ngắn gọn, súc tích, duy nhất trong từng trang web. Các công cụ tìm kiếm đánh giá rất cao thẻ Tiêu đề trang vì nó ngắn gọn nhất, bao hàm nhất của trang web, tiêu đề được viết.
    • Mô tả - Thẻ Mô tả giống như một bản tóm tắt nội dung của trang. Khi khai báo Mô tả cũng phải ngắn gọn, súc tích. Mô tả thường là văn bản màu đen xuất hiện phía trên liên kết, bên dưới tiêu đề trang trong kết quả tìm kiếm.
    • Tiêu đề mô tả, Mô tả, tỷ lệ nhấp chuột tốt càng nhiều (kéo tiêu đề câu nhấp chuột)
    • Thẻ SEO hiển thị trong kết quả tìm kiếm
    • URL: Tạo một URL tĩnh - hoặc một URL thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm. Trong một URL thân thiện không được có các ký tự đặc biệt (%, $, ~, ...) nhưng phải giống như đường dẫn thư mục trong cửa sổ. Điều này giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm và thu thập thông tin nội dung trên trang web.
    Bấm vào hình cho lớn hơn phiên bản Tên: cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-tphcm-6.jpg Views: 1 kích thước: 102.6 KB ID: 18120



    Mọi thông tin liên hệ tại: https://meocondts.com/gioi-thieu-ve-...chuyen-nghiep/

    Xây dựng liên kết: Bao gồm xây dựng liên kết nội bộ và xây dựng liên kết ngược, liên kết ngược là các liên kết từ các trang web khác liên kết đến trang web của bạn. Điều này dựa trên việc liên kết với các trang web có cùng chủ đề nội dung liên quan và có thẩm quyền cao, chất lượng tốt sẽ có hiệu quả cao hơn.
Đang tải...
X