Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tại sao nên đầu tư vào dự án TMS Quy Nhơn ngay bây giờ

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tại sao nên đầu tư vào dự án TMS Quy Nhơn ngay bây giờ

    Với 1 dự án bất động sản, nhiều nhà đầu tư có nhu cầu khác nhau, sử dụng, bán lại hoặc tự kinh doanh căn hộ của mình. Vì vậy, đối với các dự án TMS Quy Nhơn nhà đầu tư nên làm khi sở hữu. Chúng tôi xin trân trọng thông báo đến các nhà đầu tư:

    1. Đối với nhà đầu tư ngắn hạn

    Với tiềm lực tài chính rất ít hoặc không có, chúng tôi muốn tăng số tiền có sẵn thông qua việc mua bán căn hộ trong giai đoạn đầu tiên. Họ đã thợ săn thông tin dự án rất sớm, ngay từ những ngày đầu tiên. Thông thường, khách hàng rất tinh vi trong thị trường khu vực với số lượng lớn khách hàng, họ cũng đầu tư vào các thành phố khác như Sài Gòn, Hà Nội. Họ quyết định lướt căn hộ của dự án, những khách hàng này sẽ mất một thời gian duy nhất trên hai đơn vị, số tiền họ đã chi là chỉ 100 triệu, sau đó họ bỏ cuộc. Khách hàng của họ là bạn bè, người thân đang chờ thông tin hoặc không biết thông tin dự án nhanh nhất. Nếu khách hàng chọn cách đầu tư theo cách này mà không có số lượng khách, nguy cơ cao không có đủ tiền để vào, họ sẽ phải cắt giảm thiệt hại so với thị trường có thể đẩy.

    2. Đối với nhà đầu tư trung hạn

    Với sức mạnh tài chính tốt, họ có thể mua một hoặc nhiều căn hộ, và dành ít nhất 30% giá trị căn hộ, họ tận dụng chính sách bán hàng: chỉ cần trả 30% còn lại 70% Bạn sẽ được hưởng 0 % gốc và lãi trong vòng 20 tháng hoặc cho đến khi bạn nhận được nhà của bạn. Với khoản đầu tư này, khách hàng chỉ phải trả 30% giá trị căn hộ, và trong vòng 20 tháng họ sẽ bán vào thời điểm tốt nhất. Với điều này, tỷ lệ rủi ro là rất thấp, bởi vì khi dự án đã lên sàn, nhiều nhà đầu tư khác sẽ cảm thấy an toàn hơn, ít lo lắng hơn so với dự án không hoàn thành. Và họ chỉ chờ đợi cho đến khi họ quan tâm đến họ. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng chọn cách này, rủi ro không cao, lãi suất chắc chắn cao.

    3. Đối với nhà đầu tư dài hạn

    Với tầm nhìn của các nhà đầu tư dài hạn, họ có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trong khi xây dựng và điều hành một ngôi nhà nghỉ mát, khách sạn yêu cầu rất nhiều tiền, mất rất nhiều thời gian. Việc mua thiết bị tốn kém của dịch vụ là đau đớn, họ mua 5-10 căn nhà để đầu tư cho thuê nhà trọ, căn hộ giá từ 1-2 triệu đồng / đêm, trong khi giá khách sạn ở Quy For 4-5 sao giá 3-4 triệu / phòng , hạn chế số người, phải sử dụng dịch vụ khách sạn tốn kém, khách hàng chọn loại nhà trọ một lần nữa.

    So với thị trường Nha Trang, đường Trần Phú, mặt tiền hoặc trong hẻm luôn luôn có phòng, có khả năng sinh lợi cao. Thị trường Quy Nhơn là mới, số lượng khách du lịch đến Quy Nhơn tăng lên, và chỉ có 3-5 năm, Quy Nhơn cũng sẽ như Nha Trang bây giờ.

    Đây là những bước tiên phong và đột phá trong thị trường Quy Nhơn, và thành công nhất là những người sẵn sàng đi tiên phong trong xu thế này.

    Xem thêm về dự án : https://tms.diaocbinhdinh.net/tms-quy-nhon/
    TMS Quy Nhơn khắc họa những con sóng êm đềm, thơ ngây của biển cả Quy Nhơn cùng núi non hòa quyện, tạo nên kiệt tác thiết kế vừa hùng vĩ, vừa mộng mơ
Đang tải...
X