Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Lý do cung hoàng đạo song tử hay cô đơn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Lý do cung hoàng đạo song tử hay cô đơn

    Cô đơn là một trong những điều vô cùng đáng sợ đối với những con người yêu sự vui vẻ, thích được giao lưu… nhưng đó không hề đáng sợ đối với Song Tử. Bởi bên trong cung song tu luôn tồn tại hai con người, một là vô tư, vui vẻ, yêu thích chốn đông người nhưng còn một con người thứ hai đó là sống khép kín, đó là thích những khoảng lặng. Đó cũng là một trong những lý do khiến Song Tử hay cô đơn. Theo dõi bài viết dưới đây để bạn có thể khám phá xem còn những lý do nào khác khiến Song Tử hay cô đơn nhé !

    cung hoang dao song tử nổi tiếng với tính cách “2 trong 1″ của mình, thứ tính cách thất thường, sáng nắng nhưng chiều có thể mưa ngay được. Chẳng thế mà các Song Ngư hay giận dỗi vô cớ lắm nhé!
    – Song Tử luôn ”cả thèm chóng chán”, vì thế luôn gặp rắc rối lớn trong các mối quan hệ tình cảm với các cung thuộc nhóm đất ( Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ) – những cung vốn e ngại mọi sự thay đổi bất thường.
    – Song Tử, vì là “2 trong1″ nên rất khó chiều, khó hiểu, luôn đòi hỏi quá nhiều cho một mối quan hệ tưởng chừng rất bình thường. Tỏ ra giận dỗi khi không có được điều mong muốn.Những lí do này thường dẫn đến những xung đột trong các mối quan hệ của Song Tử. Thế nên, khi Song Tử cô đơn không có nghĩa họ cô đơn mà chỉ đơn thuần họ đang tìm một ai đó đủ bản lĩnh và xứng đáng với tình yêu ngây thơ của họ thôi.tu vi hang ngay
Đang tải...
X