Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Top những người chơi đường giữa trong đáng xem nhất

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Top những người chơi đường giữa trong đáng xem nhất

    Cùng điểm qua những cái tên "tiềm năng" nào!

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...anh-13652.html



    Các tuyển thủ trong danh sách này đều thuộc những đội tuyển chưa có suất tham dự chính thức tại LCS Bắc Mỹ 2018, đồng thời, chúng tôi cũng lựa chọn những cái tên sẽ hết hạn hợp đồng với đội tuyển cũ và theo luật của Riot, họ có thể kí hợp đồng với đội mới.

    Hệ thống mở rộng ở Bắc Mỹ sẽ đem lại sự cải tổ toàn diện cho những đội tuyển thuộc khu vực này. Một vài tổ chức đã bị từ chối tham gia giải đấu khu vực và do đó, mất luôn đội hình của mình. Và với những đội tuyển hết thời hạn hợp đồng với tuyển thủ, đây là cơ hội để họ đem về những tài năng của các khu vực khác, trong bối cảnh dồi dào nhân tài như hiện nay thì điều này có vẻ không có gì khó khăn cả. Rất có thể các đội Bắc Mỹ sẽ liên lạc với những tuyển thủ ở khu vực LCS Châu Âu – những ngoại binh không gặp rào cản lớn về ngôn ngữ, hơn nữa thì chế độ đối tác phải tới 2019 mới được triển khai.

    Hiện tại vẫn còn 4 đội tuyển ở LCS Bắc Mỹ chẳng có bất kì thành viên nào trong đội hình cả, và chúng tôi đã xem xét những lựa chọn hàng đầu phù hợp với từng vị trí, cả nội binh lẫn ngoại binh. Chúng tôi đã sử dụng cở sở dữ liệu của Riot về hợp đồng của các đội tuyển để xác định những hợp đồng nào đến thời hạn kết thúc, và giả định rằng tất cả các tuyển thủ từ những đội bị từ chối tham gia giải LCS Bắc Mỹ 2018 đều đã kết thúc hợp đồng với đội tuyển của mình(cho tới thời điểm hiện tại thì tình hình thực tế có vẻ đúng là như vậy).

    Các nội binh đường giữa của Bắc Mỹ
    Pobelter
    Số liệu thống kê từ giải LCS mùa hè:

    · KDA: 5.1

    · Tham gia hạ gục: 69.3%

    · Lượng vàng chênh lệch ở phút thứ 10: 10

    · Lượng kinh nghiệm chênh lệch ở phút thứ 10: -67

    Immortals đã có màn trở lại ngoạn mục tại giải mùa hè, và đầu tàu ở vị trí đường giữa là Eugene “Pobelter” Park. Cậu ta có vẻ phối hợp rất mượt với cách vận hành mới của toàn đội. Dù chưa rõ sự thành công ở giải mùa hè vừa qua của cậu ta có thể tái hiện ở một đội hình khác hay không, nhưng với thông tin rằng Immortals đã bị từ chối tham dự giải LCS Bắc Mỹ 2018 thì Pobelter sẽ vẫn là một tuyển thủ đường giữa vô cùng sáng giá.
Đang tải...
X