Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Hiện Diện Trí Tuệ – Chìa khóa thành công của Kassadin

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Hiện Diện Trí Tuệ – Chìa khóa thành công của Kassadin

    Một hướng đi mới cho Lữ Khách Hư Không chăng?

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html



    Tiền Mùa Giải là thời điểm mọi người cùng trải nghiệm những nội dung mới của trò chơi, và dĩ nhiên, trong giai đoạn này, tất cả đều có thể diễn ra. Như việc Kassadin có thể sử dụng Hư Vô Bộ Pháp bất tận trong 5 giây vậy. Hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu về viên ngọc bá đạo này là gì và tại sao Kassadin lại được lợi rất nhiều từ nó nhé!

    Hiện Diện Trí Tuệ là gì?

    Nếu như bạn chưa biết – hoặc là chưa từng thử dụng, Hiện Diện Trí Tuệ là ngọc bổ trợ mới toanh được ra mắt trong bản cập nhật tiền mùa giải 2018. Với chức năng độc đáo “Hồi lại toàn bộ năng lượng tiêu hao trong 5 giây sau khi lên cấp hoặc tham gia hạ gục tướng địch”, Hiện Diện Trí Tuệ bước vào Liên Minh Huyền Thoại trong niềm hi vọng sẽ trở thành công cụ cứu cánh cho các vị tướng có xu hướng “uống năng lượng như nước lã” – tiêu biểu là Swain, Anivia và cả Kassadin – nhân vật chính của chúng ta hôm nay.

    Tại sao Kassadin lại cần Hiện Diện Trí Tuệ?

    Chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp với thời gian hồi chiêu ngắn và tầm sử dụng tương đương Tốc Biến là thứ đã mang đến thương hiệu pháp sư cơ động nhất Liên Minh Huyền Thoại cho Lữ Khách Hư Không. Tuy nhiên, việc bị nhân đôi năng lượng tiêu hao sau mỗi lần sử dụng là trở ngại lớn nhất cản Kassadin khỏi việc sử dụng độ cơ động không tưởng của mình để khuấy đảo giao tranh.

    Những người hiếm khi/ hoặc là không bao giờ chơi Kassadin hẳn sẽ nói rằng: “Thế thì chờ tới lúc vào giao tranh hẵng dùng, năng lượng tiêu tốn cơ bản thấp mà“. Nhưng bạn của tôi ơi, chiêu cuối của Kassadin sau khi được làm lại đã bị giảm sát thương cơ bản đi rất nhiều, và chỉ được tăng dần sau mỗi lần nhảy của hắn trước đó. Nếu bạn không tích sẵn vài điểm trước giao tranh, khả năng cao là bạn sẽ không gây đủ lượng sát thương để đe dọa chủ lực đối phương trong mỗi pha băng vào đâu.

    Với những người chơi gạo cội đã gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại từ thuở hồng hoang, việc tên Lữ Khách này cầm theo Nước Mắt Nữ Thần và Trượng Trường Sinh để đủ năng lượng bay nhảy trong giao tranh đã trở thành điều quá đỗi bình thường. Nhưng meta dần thay đổi…

    Ý Chỉ Thần Sấm và sau này là ngọc bổ trợ Sốc Điện ra đời khiến tiềm năng ăn mạng của mọi tướng đều nâng cao rõ rệt; trong khi các tướng đi rừng dạng “ăn vã” như Rengar và Hecarim đang trỗi dậy mạnh mạnh mẽ trong rừng chắc chắn sẽ không để Kassadin hòa hoãn ôm farm. Chính Lữ Khách Hư Không phải tự mình thay đổi, và nhọc nhằn xoay sở với kho năng lượng hạn chế của chỉ Trượng Trường Sinh cộng thêm chút đỉnh từ Song Kiếm Tai Ương.
Đang tải...
X