Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Những cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Những cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới

    Mùa chuyển nhượng cũng đồng thời là mùa chia tay của các đội tuyển với những cái tên không còn phù hợp nữa.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9818.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html



    Tiền mùa giải không có nhiều những giải đấu hấp dẫn được tổ chức nhưng không vì thế mà cộng đồng LMHT trở nên nhàm chán. Mỗi năm, đây chính là dịp để những đội tuyển ở các khu vực có thể thực hiện những bổ sung về mặt nhân sự nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho mùa giải mới.

    Những đội tuyển thi đấu không thành công trong mùa giải vừa qua dĩ nhiên sẽ phải hoạt động năng nổ hơn cả, nhưng không có nghĩa những đội tuyển có suất tham dự CKTG được phép “bình chân như vại”. Và dĩ nhiên, khi bổ sung được những cái tên mới thì những vị trí thừa thãi cần phải bị loại bỏ. Dưới đây sẽ là 4 cái tên đang đứng trước nguy cơ sẽ bị thay thế ở mùa giải 2018 sắp diễn ra.

    EDward Gaming: Yu-Hao “Mouse” Chen

    Kể từ khi ra mắt đội hình của EDG vào Mùa Hè 2016, Mouse đã khiến tất cả phải thất vọng khi anh trở thành mắt xích yếu nhất của EDG suốt thời gian qua.

    Nguyên nhân có thể một phần do anh chưa có nhiều thời gian thi đấu và CKTG 2017 này chính là đỉnh điểm của sự thất vọng trong lối chơi của Mouse. Chức vô địch LPL Mùa Hè của EDG đã phần nào thấy được những nỗ lực của anh nhưng chừng đó là không đủ với tham vọng của hạt giống số một Trung Quốc.

    Rất may mắn cho EDG khi người thay thế hiện tại Zhao “Aodi” Au-Di đang có những dấu hiệu tích cực dù vẫn phải dự bị cho Mouse tại CKTG vừa qua. Tuy chưa thi đấu chính thức tại giải đấu quốc tế nào nhưng những gì mà Aodi thể hiện ở LPL là vô cùng hứa hẹn. Mặc dù vẫn còn nhiều điều cần phải học hỏi nhưng ở lứa tuổi hiện giờ, Aodi vẫn còn đủ thời gian để anh tiến bộ hơn nữa. Biết đâu đấy, anh sẽ trở thành đường trên chính thức cho EDG vào năm sau với những màn trình diễn tuyệt vời từng thể hiện ở LPL.
Đang tải...
X