Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Cập nhật đội hình LCS châu Âu: sOAZ bất ngờ ngự trị ngai vàng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Cập nhật đội hình LCS châu Âu: sOAZ bất ngờ ngự trị ngai vàng

    Đội hình châu Âu thế này ổn chưa nhỉ?

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-ad-13769.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...dao-13834.html



    Trong khi Việt Nam đã chính thức khép lại bình chọn đội hình All-star từ rất sớm thì các khu vực còn lại vẫn đang cạnh tranh gay gắt. Châu Âu luôn là khu vực luôn mang lại những điều thú vị tại các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

    Hãy cùng Liên Minh 360 điểm qua những tên tuổi nào đang chiếm lợi thế trong cuộc cạnh tranh cho một suất trong đội hình All-star châu Âu nhé!

    Đường trên

    Đây thực sự là một kết quả vô cùng ấn tượng bởi lẽ Paul ‘sOAZ‘ Boyer gần như là một “gánh nặng” của đội tuyển Fnatictại CKTG 2017 vừa qua. Mặc dù đã rất cố gắng cải thiện cách chơi để đóng góp cho Fnatic nhiều hơn trong những trận đấu muộn nhất lượt về vòng bảng, sOAZ hoàn toàn mờ nhạt trong đội hình Fnatic. Có vẻ người hâm mộ LCS châu Âu mong kinh nghiệm được thi đấu tại All-star các năm trước của sOAZ sẽ giúp cho đội tuyển All-star của khu vực này chăng?

    Đứng ở vị trí thứ 2 là người đi đường trên kỳ cựu của UoL Vizicsacsi. Mới đây đã có những thông tin rằng anh chàng này sẽ rời châu Âu để chuyển sang Bắc Mỹ thi đấu. Còn người chỉ mất 1 tuần leo lên thách đấu Hàn Quốc Alphari của ngựa ô CKTG 2017 Misfits Gaming chỉ có được vị trí thứ 3. Alphari đang có mùa giải xuất sắc cùng với Misfits khi anh và các đồng đội suýt chút nữa khiến những nhà vô địch thế giới 2016 SK Telecom T1 phải ngậm ngùi về nước ngay từ vòng tứ kết.

    Đi rừng

    Bất ngờ được tái lập khi tại vị trí dành cho những người đi rừng khi Marcin “Jankos” Jankowski đang chễm chệ ở ngôi vị số 1. Jankos cùng H2k có một mùa giải không thành công khi không thể góp mặt tại CKTG 2017 sau thất bại trước Fnatic ở trận đấu tranh suất hạt giống số 3 khu vực châu Âu.

    Người đi rừng với biệt danh ông vua “first blood” này hơn tất cả những cái tên đã thi đấu rất nổi bật tại CKTG 2017 như Maxlore (Misfits) và Broxah (Fnatic). Tại CKTG 2017, trong khi Maxlore là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình Misfits để giúp đội tuyển này đánh bại TSM trong trận Tie-Break vòng bảng, thì Broxah thi đấu như lên đồng với Elise cùng Rek’sai tại các trận đấu cuối cùng lượt về bảng B để giúp Fnaticlách qua khe cửa hẹp giành lấy tấm vé tham dự vòng tứ kết. Cuộc bình chọn chưa kết thúc nên vị trí đi rừng chính thức cho đội hình All-star LCS châu Âu chắc chắn sẽ có rất nhiều biến động trong thời gian tới.
Đang tải...
X