Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình ấn tượng nhất”

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình ấn tượng nhất”

    Levi đánh giá rất cao đội hình lần này...

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9690.html



    Sau khi khéo lại Chung kết Thế giới 2017, các khu vực lại tiếp tục sôi động với giai đoạn bầu chọn các tuyển thủ cho đội hình All-star của họ. Nếu như các khu vực lớn vẫn chưa có kết quả chính thức thì Việt Nam đã hoàn thành đội hình cho giải đấu All-star Đông Nam Á sắp tới. Ở vị trí đi rừng chắc chắn tuyển thủ của GIGABYTE Marines – Đỗ “Levi” Duy Khánh dường như không có đối thủ và với lượng phiếu vượt trội hoàn toàn thì anh đã dễ dàng có mặt trong đội hình All-star Việt Nam. Liên Minh 360 đã có cuộc trao đổi nhanh với Levi trước khi giải đấu chính thức diễn ra.

    Ở vị trí đi rừng thì dường như Levi “không có đối thủ” trong giai đoạn bình chọn. Bạn có muốn nói gì về điều này không?

    Tất cả là nhờ khán giả, người hâm mộ đã ưu ái đặt nhiều tình cảm vào tôi. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn và xin hứa sẽ cố gắng cống hiến cho các bạn những trận đấu đẹp mắt.

    All-star 2017 sẽ được diễn ra theo một cách nghiêm túc hơn, không còn những chế độ “chỉ để cho vui” như ở năm 2016 nữa. Bạn nghĩ thế nào với những thay đổi này?

    All-star 2017 sẽ được diễn ra theo một cách nghiêm túc hơn nhưng tôi nghĩ nó vẫn không thể so sánh được với những giải đấu chính thức trong năm. Do đó, tôi nghĩ All-star 2017 vẫn là nơi để các game thủ thể hiện những điều mà có thể họ sẽ không làm được khi phải thi đấu dưới áp lực thắng-thua như các giải đấu quan trọng khác.

    Bạn đánh giá thế nào về đội hình All-star Việt Nam lần này?

    Tôi nghĩ đội hình All-star Việt Nam lần này là một đội hình mạnh nhất mà những người hâm mộ có thể lựa chọn trong năm nay.

    Kỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn tại Vũ Hán là gì?

    Nhìn chung thì chúng tôi đã thua một cách khá đáng tiếc tại CKTG nên tôi không có kỉ niệm gì cả ngoài những tiếc nuối.
Đang tải...
X