Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Khó khăn phía trước đang chờ Simona Halep vượt qua

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Khó khăn phía trước đang chờ Simona Halep vượt qua

    Trên cương vị là nữ hoàng WTA, Halep tiếp tục cần những chiến thắng để khẳng định bản thân ở giải đấu cuối năm.

    bảng xếp hạng tennis nam hôm nay

    Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất

    tay vợt tennis số 1 việt nam


    Halep đã có khởi đầu như mơ ở ngày ra quân WTA Finals khi giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước tân binh người Pháp là Caroline Garcia với tỷ số 6-4, 6-2. Trận thắng giúp Halep tràn trề cơ hội vào bán kết nhưng trước mắt sẽ là những khó khăn bởi hai trận đấu còn lại, tay vợt người Romania sẽ phải chạm trán những đối thủ không hề dễ chơi.

    Dù đang đứng số 1 thế giới nhưng Halep hơn người xếp ngay sau đó là Muguruza đúng 40 điểm, khoảng cách điểm số vô cùng mong manh khiến Halep có thể đánh mất ngôi nữ hoàng bất kể lúc nào. Nếu muốn gia tăng cách biệt an toàn trước Muguruza, Halep cần phải tiến sâu, thậm chí là vô địch WTA Finals.

    Ở lượt trận thứ hai Halep sẽ phải đụng độ cựu số một thế giới Caroline Wozniacki. Tay vợt số một của Đan Mạch chính là một trong những "nữ hoàng không vương miện" khi từng giữ ngôi số 1 WTA nhưng chưa giành được bất kể Grand Slam nào cho dù cô đã có 2 lần vào chung kết US Open (2009, 2014).

    Lịch sử đối đầu ghi nhận Wozniacki đang có thành tích đối đầu tốt hơn Halep khi thắng 3 - thua 2 trận. Hai trận gần nhất diễn ra tại Stuttgart (2015) và Eastbourne (2017) phần thắng đều thuộc về Wozniacki. Tại WTA Finals, Halep được xếp hạt giống số 1, còn Wozniacki là hạt giống số 6, song có thể thứ hạng hạt giống không phải là yếu tố quyết định đến kết quả cuộc so tài sắp tới đây.
Đang tải...
X