Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Bình Năng Lượng và Thuốc Tiên Oracle sắp ra mắt ở Liên Minh

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Bình Năng Lượng và Thuốc Tiên Oracle sắp ra mắt ở Liên Minh

    Có thể dùng là ngon rồi

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9690.html



    Bình Năng Lượng, Mắt, và Thuốc Tiên Oracle chuẩn bị quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại, nhưng không theo cách mà bạn vẫn tưởng đâu.

    Hệ thống mới được người chơi mong chờ bấy lâu mang tên Ngọc Tái Tổ Hợp – thứ sẽ thay thế cả ngọc và bảng bổ trợ hiện tại sẽ sớm ra mắt. Dĩ nhiên, có rất nhiều những loại ngọc cực bá đạo cũng như độc đáo được ra mắt, tuy nhiên, hãy chú ý tới nhánh Cảm Hứng một chút và viên ngọc mà chúng ta muốn nói tới ở đây chính là viên Siêu Trộm.

    Siêu Trộm sẽ cho bạn một chút vàng với đòn đánh thường sau khi vừa sử dụng kĩ năng xong. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây, đó là bên cạnh lượng vàng kia, bạn sẽ nhận được một vật phẩm có thể tiêu thụ. Thú vị hơn, đó là trong danh sách những vật phẩm tiêu thụ mà bạn có thể ngẫu nhiên nhận kia, có một vài thứ đã bị lãng quên trong Liên Minh Huyền Thoại từ rất lâu rồi, bao gồm bình năng lượng, mắt, và cả những vật phẩm hiện tại nữa.

    Một người dùng Reddit đã nhanh chóng thử nghiệm nó khi còn trên máy chủ thử nghiệm, và thống kê ra một danh sách những vật phẩm tiêu thụ có khả năng rớt ra khi sử dụng ngọc Siêu Trộm này. Anh cũng nói rằng không chắc chắn về việc đây có phải danh sách hoàn thiện hay chưa, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì đây chính là danh sách những vật phẩm tiêu thụ mà Siêu Trộm có thể lấy.

    · Mắt kiểm soát

    · Bình máu

    · Bánh quy

    · Bình năng lượng

    · Thuốc tiên Oracle (tồn tại trong 30 giây)

    · Thấu Kính (tầm hoạt động của nó nhỏ hơn một chút so với phụ kiện)

    · Mắt Tím (Mắt xanh cũ; và được tính vào tổng lượng mắt cắm ra)

    · Dược phẩm kĩ năng

    · Vàng (ngẫu nhiên cho bạn từ 20 tới 100 vàng)

    Thế nên là đúng, bạn sẽ không thể mua bình năng lượng như xưa, nhưng ít ra thì nó cũng có trở lại trong trò chơi. Cũng giống như các viên ngọc khác của nhánh Cảm Hứng, nó là một trong những viên có khả năng tạo đột biến rất lớn chứ không tập trung vào khả năng giao tranh như các ngọc, nhánh khác.
Đang tải...
X