Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Nhận vé vớt, Sharapova quyết vô địch trên sân nhà

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Nhận vé vớt, Sharapova quyết vô địch trên sân nhà

    Tại Kremlin Cup 2017, Sharapova tham dự với suất đặc cách, và đối thủ của cô ở vòng mở màn là tay vợt hạng 26 thế giới người Slovakia Magdalena Rybarikova.

    Bảng xếp hạng tennis thế giới

    Bảng xếp hạng tennis nữ

    bảng xếp hạng tennis hôm nay


    Đầy hưng phấn sau chức vô địch tại Thiên Tân, danh hiệu thứ 36 trong sự nghiệp và đầu tiên sau hơn 2 năm, Maria Sharapova đã đặt quyết tâm vô địch Kremlin Cup, giải đấu mà cô sẽ trở lại sau đúng 1 thập kỷ.

    Sharapova mới trở lại hồi tháng Tư, sau 15 tháng bị treo vợt vì dương tính với meldonium. Và chiến thắng 7-5, 7-6 (8) trước đối thủ 19 tuổi người Belarus Aryna Sabalenka ở chung kết Thiên Tân Open đã giúp cô leo 29 bậc nữa lên hạng 57 WTA. Có thể nói Masha đã bắt đầu chơi vào phom và giờ đây cô là đối thủ mà nhiều tay vợt khác phải e dè.

    "Đến đó (Moskva) với một danh hiệu sẽ rất ý nghĩa, nhưng tôi thực sự muốn vô địch",Masha quả quyết. Trong quá khứ, Sharapova đã dự Kremlin Cup 3 lần (2005, 2006, 2007) nhưng chưa bao giờ đi quá vòng tứ kết.

    Tại Kremlin Cup 2017, Sharapova tham dự với suất đặc cách, và đối thủ của cô ở vòng mở màn là tay vợt hạng 26 thế giới người Slovakia Magdalena Rybarikova. Trong lần chạm trán duy nhất trước đây, ở tứ kết giải Acapulco Ope 2015. Sharapova thắng 6-1, 4-6, 6-2.
Đang tải...
X