Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Diễn biến lượt đi bảng C và D: Misfits có “cứu” được Châu Âu?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Diễn biến lượt đi bảng C và D: Misfits có “cứu” được Châu Âu?

    Trong khi bảng C chỉ còn lại hai cái tên cần được chú ý nhất là RNG và SSG thì cục diện ở bảng D vẫn rất khó dự đoán.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9690.html



    Kết quả lượt đi

    Ở bảng C, Samsung chính là đội tuyển Hàn Quốc đầu tiên phải nhận thất bại tính tới thời điểm hiện tại của vòng bảng, đó cũng là bất ngờ tương đối thú vị cho thấy rằng Trung Quốc và cụ thể là RNG đủ sức trở thành mối đe dọa tới tham vọng của khu vực LCK. Trong khi đó, diễn biến bảng D tương đối phức tạp khi có tới 3 đội đang bằng điểm nhau và điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội và rủi ro vẫn chia đều cho mọi người chơi, thậm chí là cả Flash Wolves dù nhà vô địch LMS vẫn chưa có trận thắng nào.

    Bảng C: Trung Quốc thống trị

    Không phải niềm hy vọng sáng giá nhất của nước chủ nhà nhưng Royal Never Give Up đang thể hiện một sức mạnh cực kỳ đáng sợ, nhất là chiến thắng trước một đại diện tên tuổi của Hàn Quốc đồng thời là đương kim Á Quân thế giới: Samsung GALAXY. Nhìn sang WE đang gặp phải sự cạnh tranh gắt gao hay tệ hơn, hạt giống số một của Trung Quốc, EDG đang thua trắng 0-3, vậy mới thấy thành công của RNG hiện tại quan trọng đến nhường nào với người hâm mộ LPL.

    Samsung vẫn phần nào thể hiện được sức mạnh của mình và thất bại trước đại diện của nước chủ nhà thực sự không phải điều gì quá to tát khiến họ phải lo ngại. Đơn giản chỉ là một trận Bo1, và chặng đường phía trước vẫn còn rất dài để họ có thể hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở ở mùa giải trước. Tuy nhiên, với những mục tiêu xa hơn như vậy và tránh được những cái tên sừng sỏ tại Tứ Kết, những nhà Á quân của năm 2016 cần nỗ lực nhiều hơn đặc biệt là trước đối thủ chính Royal Never Give Up.
Đang tải...
X