Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Faker: “Nếu như có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ trang bị trang phục SKT Ryze”

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Faker: “Nếu như có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ trang bị trang phục SKT Ryze”

    Liệu 'Thánh nerf' có thực hiện đúng lời nói hay không?

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9818.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html



    Người đi đường giữa của SK Telecom T1 là Lee “Faker” Sang-hyeok cho biết anh ấy trông quá nguy hiểm trong video mở đầu cho League of Legends Championship năm nay.

    SKT đã khởi đầu cuộc hành trình của họ tại CKTG năm nay bằng một chiến thắng trước Cloud9, và trong một cuộc phỏng vấn với FOMOS, Faker đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về việc xuất hiện trong đoạn video giới thiệu của Chung Kết Thế Giới. Trong đoạn video đó, Faker đã tiến đến đứng đối diện với người đồng đội cũ Jeong “Impact” Eon-young trong lúc trời đang mưa rất nặng hạt.

    Tôi đã hơi thất vọng vì tôi nghĩ rằng tôi trông khá là đáng sợ. Mặc dù vậy, chất lượng của video đó nhìn chung là khá tốt.”

    Video này cũng đã cho thấy tầm ảnh hưởng mà Faker để lại đối với nền Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới, khi mà sự hiện diện của anh trong video đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và cổ vũ của đám đông tại Vũ Hán. Với tư cách là một nhà đương kim vô địch, Faker nói rằng anh sẽ cố gắng để bảo vệ danh hiệu này bằng bất cứ giá nào.

    Quay trở lại với trận đấu giữa SKT và Cloud9, người đi đường giữa của C9 là Nicolaj “Jensen” Jensen đã lựa chọn vị tướng Ryze, hơn thế nữa tuyển thủ này còn lựa chọn bộ trang phục SKT Ryze – bộ trang phục vinh danh chức vô địch của SKT năm 2015. Là một tuyển thủ đã rất nổi tiếng vì không sử dụng trang phục trong mọi trận đấu, Faker nói rằng anh ấy rất vui khi thấy một bộ trang phục SKT xuất hiện trên sân khấu của CKTG.
Đang tải...
X