Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Cloud9 gục ngã sau vòng Khởi Động: Đẳng cấp hay chỉ là may mắn?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Cloud9 gục ngã sau vòng Khởi Động: Đẳng cấp hay chỉ là may mắn?

    Có lẽ đã đến lúc Cloud9 hiện nguyên hình trở thành chú hổ giấy vô hại...

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9818.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html



    Chúc mừng Cloud9 với thành tích toàn thắng sau vòng Khởi Động CKTG 2017, mặc cho họ có từng thể hiện không tốt tại play-off LCS Bắc Mỹ khi để thua Dignitas rồi phải tự quyết số phận của mình sau vòng loại khu vực đầy cam go. Kể từ chiến thắng trước CLG khi đó, Cloud9 đang thực sự có một chuỗi phong độ quá tốt khi họ cùng Team WE là hai cái tên duy nhất vượt qua vòng Khởi Động mà không để thất bại ở bất cứ một ván nào. Khoan hãy vội tâng bốc những chàng trai này quá sớm bởi mùa giải năm nay, họ sẽ cần nhiều động lực hơn nếu muốn lặp lại thành tích lọt vào tứ kết như năm 2016.

    Kẻ hủy diệt mới hay đơn giản là… kẻ may mắn?

    Rất nhiều sự hoài nghi được đặt ra sau khi Cloud9 hoàn thành vòng khởi động của mình nhưng phần lớn trong số đó lại khá tiêu cực, điều thực sự kỳ lạ với một đội tuyển có 7 chiến thắng liên tiếp tại một giải đấu tầm cỡ quốc tế. Cũng không phải không có lý do chính đáng khi bạn nghía qua về những cái tên mà Cloud9 phải “vất vả” đối mặt. Nói thẳng ra, hành trình của Cloud9 gồm toàn những cái tên… dễ nhai nhất nếu so với những đội tuyển cùng chiến thắng ở vòng khởi động khác.

    Trước tiên, hai tên tuổi của họ ở giai đoạn một gồm Team oNe eSports và LG Dire Wolves. Cả hai cái tên này đều không có gì nổi bật thậm chí nếu so với những đội tuyển Wildcard khác. Ngôi đầu bảng nghiễm nhiên là của C9 không phải bàn cãi, nhưng rồi đến giai đoạn hai thì sao. Tiếp tục là một Lyon Gaming còn rất yêu về mặt kinh nghiệm. Không thể phủ nhận có những thời điểm Lyon khiến tất cả chúng ta phải ngạc nhiên , tuy nhiên nếu so về thực lực, họ vẫn là đội tuyển ít được kỳ vọng nhất.

    Chẳng chút nương tay với các “đại gia” đến từ CBN, OPL hay LLN, Cloud9 thắng liền tới 7 ván và chiến thắng ở vòng bảng một cách nhẹ nhàng. Nhưng có gì đó hơi sai sai với thành tích 7-0 mà họ có được bởi thực tế đâu hề đơn giản như những con số. Nói chính xác hơn, nó chưa thể phản ánh đúng thực lực của hạt giống số 3 Bắc Mỹ hiện tại.

    Trong giai đoạn thứ nhất của vòng Khởi Động, họ thực hiện khá tốt. Ba trong số bốn trận đấu được kết thúc trước phút 30, thời điểm mà Team oNe hay DW chẳng còn ấn tượng như 10 phút đầu tiên – khoảng thời gian mà họ hành C9 Sneaky ra bã. Ở trận đấu diễn ra quá 30 phút đồng hồ, đối thủ Team oNe gần như đã có thể làm nhiều điều hơn nếu như đẳng cấp của Jensen không lên tiếng đúng lúc.
Đang tải...
X