Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Những tân binh hàng đầu của giải đấu

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Những tân binh hàng đầu của giải đấu

    Đúng là tuổi trẻ tài cao mà!

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9818.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html


    Đối với đa số tân binh thì giải Chung Kết Thế Giới là một thứ gì đó quá cao xa và nằm hoàn toàn ngoài tầm với của họ. Đây là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu với sự góp mặt của 16 đội tuyển LMHT chuyên nghiệp hàng đầu thế giới để giành chức vô địch danh giá nhất trong năm. Được có mặt trên sàn đấu đó và đọ sức với những ngôi sao hàng đầu là giấc mơ của rất nhiều các tuyển thủ non trẻ. Tuy nhiên, đối với nhiều gương mặt thì CKTG là đỉnh của một ngọn núi cao vời vợi với các chướng ngại vật trên đường là các giải đấu quốc nội.

    Nhưng mỗi năm thì bên cạnh các tuyển thủ kỳ cựu cùng các ngôi sao, ta vẫn thấy được bóng dáng của vài tân binh ở giải đấu danh giá nhất trong năm. Dù cho là vì khả năng xử lý tuyệt vời của họ hay là do đội tuyển mạnh mẽ thì những tân binh này đã làm được một điều mà có lẽ cả đời các tuyển thủ khác không thể làm nổi, từ đánh xếp hạng đơn cho vui hoặc tham dự giải Thách Đấu trở thành một tuyển thủ có mặt tại giải CKTG chỉ trong vòng một mùa giải.

    CKTG năm nay cũng không ngoại lệ, lại một loạt tân binh mới sẵn sàng ra mắt khán giả quốc tế. Sau đây là những tân binh đáng chú ý nhất ở giải CKTG 2017.

    Xianzhao “iBoy” Hu – Xạ thủ của EDward Gaming

    Nhân tố mới của EDG chỉ mới thi đâí được hai tháng. Trước kia cậu ta được biết đến với cái tên “Xianzhao” và vô cùng nổi tiếng ở cộng đồng LMHT Trung Quốc vì tài năng thiên bẩm ở vị trí xạ thủ cùng thành thích đánh xếp hạng đơn đáng nể. Tuy nhiên cậu ta lại không thể góp mặt ở LPL vì chưa đến tuổi.

    Tuy nhiên tới tháng 7 vừa rồi thì iBoy đã tròn 17 tuổi và đủ điều kiện để thi đấu chuyên nghiệp. Vì chính bản thân cậu ta đã có tên trong danh sách dự bị của EDG nên iBoy nhanh chóng được đưa vào đội hình chính thi đấu ngay khi vừa đủ tuổi. Trường hợp của cậu bé này khá là giống với Rekkles – Một trong những xạ thủ tên tuổi của Châu Âu, cậu ta cũng được Fnatic để mắt tới kể từ lúc 15 tuổi và nhanh chóng tung ra thi đấu ngay khi vừa chạm mốc 17.
Đang tải...
X