Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

ESPN xếp hạng đường trên CKTG: Khan vẫn đứng sau CuVee

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • ESPN xếp hạng đường trên CKTG: Khan vẫn đứng sau CuVee

    Không rõ mức độ xác thực của bảng xếp hạng này là bao nhiêu nhưng không phải là không có nguyên nhân của nó.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...theo-9495.html

    Mỗi lá phiếu bình chọn trong bài viết này được lựa chọn bởi những chuyên gia cũng như những Bình luận viên LMHT hàng đầu thế giới: Erzberger, Rand, Torres và Moser để đảm bảo tính khách quan nhất.

    1. Lee “CuVee” Seong-jin

    CuVee được các chuyên gia đánh giá rất cao.

    Với nhiều fan hâm mộ của LCK, Smeb dường như là cái tên chắc chắn cho đường trên số một nếu không gói gọn trong khuôn khổ của Chung Kết Thế Giới 2017. Không được lựa chọn nhiều như Smeb, nhưng sự thầm lặng mà CuVee có vẫn sẽ khiến tất cả phải kinh ngạc. Bất chấp phong độ thất thường của đường giữa Crownhay việc thay đổi người đi rừng liên tục giữa Ambition và Haru, đường trên của Samsung vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình cũng như trở thành một mũi nhọn mới dẫn dắt lối chơi cho Samsung. Dù không phải là một đường trên ưa thể hiện nhưng chúng ta vẫn thấy được sự chắc chắn, hiệu quả của CuVee và đó là tất cả những gì mà một đội tuyển chuyên nghiệp cần tại một giải đấu tên tuổi như Chung Kết Thế Giới.

    2. Kim “Khan” Dong-ha

    6 tháng trước, Kim “Khan” Dong-ha vẫn còn đang luyện tập không biết mệt mỏi tại Trung Quốc, là một tân binh và cũng là thành viên dự bị tại một giải đấu hạng hai. Mặc dù phong độ tại xếp hạng đơn rất tốt, lối chơi của Khan vẫn khiến các tuyển trạch viên phải đắn đo và dường như chẳng một đội tuyển nào muốn đánh cược với chàng tân binh này. Thế nhưng, bất ngờ xảy đến khi anh đã ký hợp đồng với Longzhu Gaming, để rồi từ một kẻ vô danh khi đó trở thành cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất tại Chung Kết Thế Giới năm nay.

    Đóng vai trò không thể phủ nhận đồng thời cũng là cú đấm quan trọng nhất giúp Longzhu lật đổ đế chế mang tên SK Telecom T1, chàng trai nhận MVP của trận chung kết LCK Mùa Hè giờ đây đã sẵn sàng để tìm kiếm thời điểm trở thành MVP của Chung Kết Thế Giới 2017. Mặc dù đi đường cũng như 1vs1 cực kỳ xuất sắc, khả năng linh hoạt cũng như việc thích nghi với những vị tướng chống chịu vẫn là một dấu hỏi đối với siêu sao đường trên của Longzhu Gaming.
Đang tải...
X