Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Gambit Gaming và những cuộc đối đầu khiến người Hàn phải gục ngã!!

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Gambit Gaming và những cuộc đối đầu khiến người Hàn phải gục ngã!!

    Có thể nói đây là đội tuyển khiến người Hàn khóc hận nhiều nhất.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...anh-13652.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...anh-13667.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...qua-13815.html



    Dù ở cái tên Moscow Five hay Gambit Gaming thì những chàng trai người Nga vẫn luôn là đối thủ đáng gờm thực sự và duy nhất của người Hàn tại các giải đấu quốc tế.

    IP 5 – IGN ProLeague Season 5 là giải đấu được coi là hấp dẫn nhất trong lịch sử khi quy tụ hầu hết các đội tuyển ấn tượng ở tất cả các khu vực. Giải đấu này cũng thi đấu rất đa dạng về thể thức khi thi đấu bảng trước xong các đội sẽ đấu loại trực tiếp và có nhánh thắng nhánh thua.

    Azubu Blaze là đại diện duy nhất của Hàn Quốc và đội tuyển này được đánh giá là mạnh hơn cả “người chị em” Azubu Frost – Á quân thế giới mùa 2. Lúc này, sức mạnh của người Hàn Quốc đã được trình diễn nên các khu vực rất e ngại sức mạnh của AZB. Và đúng như dự đoán, Azubu Blaze sau một vòng bảng khá hời hợt đã bắt đầu tăng tốc ở nhánh thua và nhanh chóng hủy diệt Black Bean và Team SoloMid.

    Tuy nhiên, khi mà bài toán Azubu Blaze đang khiến các đội tuyển đau đầu thì Moscow 5 đã ra tay giải đáp. Chiến thắng 2 – 1 không chỉ khiến người Hàn phải tiếc nuối mà nó còn đẩy tên tuổi của những chàng trai người Nga lên một tầm cao mới.

    Đây có thể coi là thất bại đau đớn nhất trong lịch sử của hai chị em CJ Entus khi họ lần lượt bị Gambit hạ gục. Chiến thắng này của Gambit còn khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi họ đã trình làng một bộ khung quá hoàn hảo với Renekton đường trên (đến tận bây giờ vẫn phổ viến) – Xinzhao đi rừng và Ezreal xạ thủ.
Đang tải...
X