Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Cẩm nang leo xếp hạng: Xây dựng bộ tướng bất khả chiến bại

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Cẩm nang leo xếp hạng: Xây dựng bộ tướng bất khả chiến bại

    Cùng khởi động quá trình leo hạng cuối mùa với bước đầu tiên - Chọn Tướng nào...

    cách qua người trong bóng rổ

    chiến thuật bóng rổ

    các vị trí trong bóng rổ


    Dù bạn đang làm tất cả để cố gắng vượn lên bậc đoàn mới hàng ngày hay đơn giản chỉ muốn “đổi gió” với một vài trận xếp hạng sau hàng ngàn ván “múa Yasuo” ở đánh thường, cảm giác tướng tủ của bạn không được thi đấu quả thực chẳng mấy dễ chịu.

    Mọi việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa nếu bạn bị Autofill (tự chọn vị trí còn trống để giảm thời gian chờ trận đấu) và chuyển động vật vờ như một bóng ma suốt trận đấu vì… chẳng biết vị trí đấy phải đánh như thế nào. Xây dựng một bộ tướng hoàn thiện hơn để có thể xoay sở trong mọi tình huống là việc làm đầu tiên bạn cần nghĩ tới khi muốn nghiêm túc leo xếp hạng vào thời điểm cuối mùa khốc liệt này.

    Liên Minh Huyền Thoại sở hữu cho mình tới năm vị trí nhưng thực tế chỉ có hai vai trò cơ bản là đi rừng và đi đường. Đi rừng là vị trí được coi là quan trọng nhất nhưng có thể gây ảnh hưởng trên toàn bản đồ trong khi các vị trí khác bị giới hạn trong làn đường của mình.

    Đường trên là vị trí vô cùng đặc biệt trong Liên Minh Huyền Thoại khi đây là một con đường dài và bạn sẽ chỉ sở hữu một mình. Những người đi đường trên thường bị giới hạn và chỉ có thể can thiệp vào trận đấu khi có Dịch Chuyển. Hỗ trợ thì có thể di chuyển dễ dàng hơn nhưng lại bị ràng buộc với Xạ thủ. Đường giữa là đường nhanh nhất và có thể di chuyển dễ dàng nhất qua hai đường bên cánh. Chính vì vậy, nếu muốn tác động lên cả bản đồ, hãy chọn Đường giữa hoặc Đi rừng, còn không thì hãy chơi các vị trí còn lại.

    Tuy nhiên, quyết định được đường phù hợp với bạn nhất để sử dụng vị trí trước khi tìm trận không phải là tất cả. Ở lựa chọn vai trò phụ khi tìm trận, hãy cố gắng tập chơi một vị trí phổ biến và thường bị thiếu người như Đi Rừng hay Hỗ Trợ để đề phòng trường hợp bị dính Autofill như đã đề cập ở đầu bài viết.
Đang tải...
X