Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Châu Âu sở hữu cơ hội góp mặt ở Chung kết Thế giới 2017 hay không?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Châu Âu sở hữu cơ hội góp mặt ở Chung kết Thế giới 2017 hay không?

    Đội tuyển nào sẽ tìm lại vinh quang cho Châu Âu?

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...anh-13652.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...anh-13667.html


    Ba đại diện của Châu Âu ở CKTG năm nay là G2, Misfit và Fnatic với vị trí theo thứ tự là hạt giống số một, hai và ba. Mặc dù đây là ba đội hàng đầu Châu Âu nhưng cách họ thi đấu rất tưng bừng và kết quả trước đây của họ ở CKTG cũng khác. Các đội Châu Âu nổi tiếng với việc thích kéo dài trận đấu tới lúc đủ đồ và giành chiến thắng nhờ một pha giao tranh quyết định. Có lẽ đây cũng là lối chơi mà phần lớn các đội tuyển sẽ chuẩn bị khi đối đầu với người Châu Âu. Nhưng ở kỳ CKTG năm nay, họ sẽ phải nghiên cứu kỹ càng hơn nếu muốn triệt để vượt qua Châu Âu.

    Hãy bắt đầu với G2. Ở vị trí hạt giống số một, G2 có lẽ là đội phải thể hiện nhiều nhất ở kỳ CKTG lần này. Sau khi nhiều người chứng kiến sự chuộc tội trong năm nay của họ – Đến được chung kết của MSI và còn thắng một ván trước SKT T1. Sau đó họ lại “sấp mặt” ngay lập tức ở Khu Vực Đại Chiến. Tất nhiên không chỉ có mình G2 Esports mà cả khu vực Châu Âu đều bị “căn bệnh” này, họ thi đấu với phong độ và chiến thuật vô cùng kém cỏi.

    Mặc dù giải mùa hè năm nay có vẻ như khá ấn tượng đối với G2, đạt kết quả 8-5 và đứng vị trí thứ hai sau khi vòng bảng giải LCS Châu Âu mùa hè 2017 chính thức khép lại. So với thành tích trước đó thì đây là một mùa giải thất bại của họ. Trong trận đấu đầu tiên ở Play-offs của G2, họ đã phải đánh tới ván thứ 5 cùng Splyce, may thay, G2 đã giành chiến thắng. Đây có vẻ như là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với họ. Sau đó G2 đè bẹp cả 2 đối thủ trong trận Bán kết và Chung kết là H2K và Misfits. Với việc sở hữu cho mình được vé tham dự CKTG như vậy, G2 có vẻ vẫn giữ được vị thế của một đội tuyển mạnh nhất Châu Âu thời điểm hiện tại. Phép thử cuối cùng sẽ là liệu họ có thể giữ vững tinh thần và tham dự CKTG hay không?

    Rơi vào bảng đấu với 2 đại diện tới từ Hàn Quốc – Samsung Galaxy và Trung Quốc – Royal Never Give Up sẽ là một thử thách thực sự với đương kim vô địch Châu Âu.
Đang tải...
X