Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Vòng loại CKTG 2017 khu vực châu Âu (P2): Unicorns of Love – Team Fnatic

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Vòng loại CKTG 2017 khu vực châu Âu (P2): Unicorns of Love – Team Fnatic

    Các bạn có thể đọc phần 1 tại ĐÂ

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9690.html


    Unicorns đã gần như không thích nghi được với meta mới.

    Khi chúng tôi gặp thất bại, chúng tôi thường có xu hướng sử dụng lại những phong cách chơi cũ hơn, điều đó có thể khiến đối phương mất cảnh giác và không thể đưa ra phương án đối đầu hoàn hảo được.” Kiss “Vizicsacsi” Tamas đã nói sau Khu Vực Đại Chiến.

    Không có gì ngạc nhiên khi sau đó UOL đã gặp phải vấn đề tương tự trong suốt phần còn lại của mùa giải. Lượng tướng có thể sử dụng của người đi đường giữa Fabian “Exileh” Schubert vẫn không thể nhiều lên được. Tại Khu Vực Đại Chiến, anh đã gặp không ít khó khăn trong việc nắm rõ các kèo đối đầu, và tình cảnh tương tự vẫn diễn ra khi UOL đối đầu với Splyce.

    Khi được hỏi về cách giải quyết các vấn đề về sự hiểu biết các kèo đối đầu, HLV Fabian “Sheepy” Mallant đã nói rằng: “Tôi không làm việc quá nhiều với các kèo đối đầu, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua tất cả mọi thứ trong các trận đấu tập, do đó tôi nghĩ rằng mọi tuyển thủ sẽ hiểu rõ về các kèo đấu khi gặp trực tiếp trong trận đấu.

    UOL là đội tuyển thường sử dụng những sự lựa chọn thân quen khi bị dồn vào chân tường mà không đưa ra được bất cứ giải pháp nào khác để giải quyết vấn đề, chính điều đó đã không thể truyền sự tự tin cho các tuyển thủ. Những gì bạn thấy cũng chính là những gì bạn nhận được sau đó. Và những gì bạn nhận được chỉ là một mớ hỗn độn.

    Trong trận đấu với Misfits, chính số lượng tướng có độ cơ động cao khá hạn chết mà Exileh có thể sử dụng được đã khiến cho anh bị hỏi thăm liên tục bởi những lần đảo đường của khu vực đường dưới. Để bù đắp lại điều đó, UOL đã cố gắng để lựa chọn những vị tướng rất nhiều sát thương ở các đường còn lại. Do vậy, khi Misfits vươn lên dẫn trước thì đó cũng là lúc UOL không thể gượng lại được.

    Lợi thế trong các giao tranh giai đoạn giữa trận của UOL sẽ bị xóa nhòa nếu như đối phương có được những sự lựa chọn như Gragas, Gnar hay JarvanIV. Số lượng tướng mà Exileh có thể sử dụng hầu hết là những vị tướng sát thủ, và điều này là lý do tại sao số lần anh bị hạ gục là rất nhiều.

    Ngoài H2K, khả năng để Unicorns Of Love vượt qua Fnatic hay Splyce là khá hạn chế. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra, cơ hội của UOL vẫn còn ở đó.
Đang tải...
X