Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

DIG Shrimp để ngỏ khả năng sử dụng Ezreal khi chạm trán với FlyQuest!!

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • DIG Shrimp để ngỏ khả năng sử dụng Ezreal khi chạm trán với FlyQuest!!

    Một thanh niên vừa cắn thính chia sẻ.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9690.html



    Lee “Shrimp” Byeong-hoon đã trở thành người đi rừng không thể thay thế của Dignitas ở giai đoạn sau giải mùa hè khi đội đang có thành tích 6 – 2 (11 – 7 chung cuộc). Dù không thể đi xa hơn ở vòng đấu Playoffs nhưng Shrimp vẫn vô cùng lạc quan về chặng đường sắp tới của Dignitas.


    Q: Người đi rừng của CounterLogic Gaming, OmarGod, là một tuyển thủ hoàn toàn mới. Bạn nghĩ cậu ấy là người đi rừng như thế nào? Bạn nghĩ rằng đây là một người đi rừng giỏi hay là phong cách của CounterLogic Gaming đã khiến OmarGod thành công?

    Shrimp: Tôi nghĩ OmarGod, so với khi ra mắt đã thi đấu ấn tượng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ anh ấy đã cải thiện rất nhiều khi thi đấu chuyên nghiệp. Cả đội CLG đã cùng giúp anh ấy. Họ làm việc như một đội tuyển hàng đầu và có được sức mạnh tổng hợp. Đây có thể là lý do dẫn tới thành công của OmarGod.

    Vòng đấu đầu tiên của vòng loại khu vực Bắc Mỹ các bạn sẽ đối đầu với FlyQuest. Bạn cảm thấy thế nào khi sẽ phải đối đầu với Moon?

    Đây là một câu hỏi vô cùng đáng chú ý. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu trên một sân khấu lớn. Từ những trận đấu như thế này tôi có thể học hỏi được rất nhiều điều và khi gặp FlyQuest tôi có thể dùng nó để đối đầu với Moon.

    Với tư cách là một người đi rừng bạn có thể cho tôi biết đâu là điều quan trọng nhất để đánh bại FlyQuest?

    Có rất nhiều người đã nhắc đến điều này và tôi cũng đồng ý rằng Hai là hạt nhân của FlyQuest. Vậy nên nếu tập trung vào Hai và khiến anh ấy không thể hô hào được thì tôi nghĩ rằng FlyQuest sẽ phải chùn bước. Tôi cho rằng đây là điều tốt nhất chúng tôi có thể làm.
Đang tải...
X