Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Mbappe đã sẵn sàng bùng nổ

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Mbappe đã sẵn sàng bùng nổ

    HLV Unai Emery khẳng định tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã sẵn sàng ra sân ngay trận gặp với Metz tại Ligue 1 ở vòng đấu tới.


    ket quả bóng rổ

    ket qua bong ro truc tuyen nhanh nhat

    cầu thủ bóng rổ nổi tiếng


    Mặc dù không được ra sân trong 3 trận gần nhất ở Ligue 1 vì bị phân tâm bởi việc chuyển sang thi đấu cho đội bóng thủ đô Paris, nhưng HLV Unai Emery vẫn khẳng định Mbappe vẫn đủ thể lực để có thể ra sân ngay ở vòng 5 khi PSG đối đầu với Metz vào thứ Sáu tuần này.


    “Mbappe đã sẵn sàng. Cậu ấy đã gặp gỡ các đồng đội vào thứ Hai và thứ Ba. Nhưng vì cậu ấy phải thi đấu cùng đội tuyển Pháp nên chúng tôi chỉ để cậu ấy tập nhẹ. Mùa này, Mbappe đã thi đấu và đang đạt phong độ tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để hòa nhập và chơi bóng cùng đội ngũ của chúng tôi hiện tại. Và đó là điều mà chúng tôi mong chờ nhất vào lúc này.”

    Trong trận đấu tới, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ cùng với Neymar và Cavani tạo thành bộ tam tấu trên hàng công của PSG. Với sự xuất hiện của Mbappe, PSG sẽ có thêm rất nhiều giải pháp cho hàng công. Tại Monaco mùa trước, Mbappe thường xuyên chơi cặp tiền đạo cùng Radamel Falcao hoặc Velere Germain trong sơ đồ 4-4-2. Sang PSG, sự cơ động, kỹ thuật điêu luyện và kỹ năng dứt điểm hoàn hảo giúp anh phù hợp với mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Emery, từ 4-4-2, 4-2-3-1 hay 4-3-3.

    “Mbappe là một cầu thủ tấn công. Chúng tôi đã có đủ những cầu thủ mà chúng tôi cần cho hàng công hiện tại. Và bây giờ chúng tôi đang làm việc để sắp xếp vị trí cùng cách chơi tốt nhất để họ có thể phối hợp cùng nhau nhịp nhàng. Chúng tôi biết rằng Mbappe có vị trí sở trường là tiền đạo nhưng cậu ấy cũng có thể chơi ở hành lang cánh trái và thậm chí là cả cánh phải. Tôi đã nói chuyện với Mbappe. Chúng tôi có thảo luận về vị trí thi đấu của cậu ấy nhưng lợi ích của đội bóng luôn được đặt lên hàng đầu.”

Đang tải...
X