Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Vì sao Bjergsen có được danh hiệu MVP Bắc Mỹ Mùa Hè 2017?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Vì sao Bjergsen có được danh hiệu MVP Bắc Mỹ Mùa Hè 2017?

    C9 chỉ có thể thay Jensen bằng một tuyển thủ duy nhất để có thể đạt được thành công tương tự hoặc hơn TSM. Người đó là Bjergsen!

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9818.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html


    Cuộc đua sở hữu danh hiệu MVP – Tuyển thủ xuất sắc nhất của giải LCS Bắc Mỹ mùa hè năm nay đã rất kịch tính ngay từ giai đoạn đầu mùa giải. Đồng thời nó cũng vượt xa những mùa giải trước đó về mức độ gây tranh cãi và sự ganh đua. Hai ứng cử viên sáng giá nhất là Nicolaj “Jensen” Jensen và Søren “Bjergsen”Bjerg, người đi đường giữa của Cloud9 và Team SoloMid. Với sự tiếp sức của lượng người hâm mộ hùng hậu từ hai tổ chức lâu đời và nổi tiếng nhất nhì Bắc Mỹ thì sự tranh cãi giữa hai bên là không thể tránh khỏi.

    Khi đội hình siêu sao của mùa giải được công bố với sự xuất hiện Jensen ở đường giữa thì sóng gió bắt đầu nổi lên. Việc danh hiệu MVP còn chưa được công bố và Jesen cùng Bjergsen chỉ cách biệt nhau hai điểm thì có vẻ như danh hiệu MVP đã thuộc về người đi đường giữa của C9.

    Tất cả những thống kê bầu chọn cho các danh hiệu của LCS Bắc Mỹ hiện giờ đều được công khai. Sau khi Bjergsen được mang về danh hiệu MVP vào rạng sáng thứ hai vừa rồi thì sự tranh cãi này đã tạo tiền đề cho việc thảo luận xem MVP thì cần phải thế nào?

    Từ khi trang web số liệu Oracle’s Elixir ra đời, nó đã thống kê KDA, tỷ lệ tham gia các điểm hạ gục, chỉ số đi đường như bao nhiêu lính/phút, khác biệt lượng lính ở phút thứ 10 và cả lượng sát thương. Bjergsen đã đứng đầu hoặc nằm trong top đầu của bảng xếp hạng những người đi đường giữa 3 năm liền. Đây còn không bao gồm số liệu của giải mùa xuân 2014, mùa giải mà Bjergsen đến với người hâm mộ. Khi đó, anh chàng này đều có chỉ số KDA vô cùng khủng khiếp sau mỗi tuần thi đấu, mặc dù TSM đã bị C9 đánh bại trong trận chung kết.

    Từ khi đặt chân tới Bắc Mỹ, Bjergsen đã có vận mệnh là phải trở thành “trùm cuối”!
Đang tải...
X