Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Longzhu Gaming – Thắng rồi… giờ không phục cũng đành chấp nhận !!!

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Longzhu Gaming – Thắng rồi… giờ không phục cũng đành chấp nhận !!!

    Kết thúc Mùa Xuân 2017 với thành tích không có gì nổi bật, để rồi thêm một lần lột xác ngoạn mục nữa, chẳng ai ngờ Longzhu Gaming lại có thể thành công được đến như vậy.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-qua-9697.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-qua-9441.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9472.html


    Từ cách họ được gọi là “ngựa ô” của mùa giải cho tới khi nhận chiếc cúp một cách vượt trội, tất cả chúng ta đều tin rằng Longzhu Gaming sẽ còn làm được nhiều hơn nữa ở Chung Kết Thế Giới sắp tới.

    Quả bom hẹn giờ

    Không cần phải chờ dài cổ, LCK Mùa Hè năm nay đã nhanh chóng đánh giá được chú ngựa ô của mùa giải. Không phải cái tên mới lên hạng EEW hay một JAG trụ hạng thành công, Longzhu Gaming mới là đội tuyển gây được tiếng vang lớn nhất.

    Với màn hủy diệt kt Rolster chỉ sau hai ván đấu nhanh chóng trong trận đầu chào sân, Longzhu khiến cộng đồng thể thao điện tử khắp thế giới sôi sục. Quả bom tại LCK chính thức được kích hoạt khi ban huấn luyện của Longzhu quyết thổi làn gió mới vào hàng loạt kể cả những cái tên dày dạn kinh nghiệm như Fly, Expession,… Sự ra đi của họ sau một Mùa Xuân mờ nhạt là một canh bạc tất tay của LZ và kết quả gần như ngay lập tức đến với họ.

    Cuộc thay máu hàng loạt và chỉ giữ lại bộ đôi đường dưới Pray cùng Gorilla chính là quyết định quan trọng để những cái tên mới được tin dùng và mang sức sống trở lại với Longzhu. Cùng với lối chơi hủy diệt được đông đảo fan hâm mộ ưa thích của Khan, Bdd cũng nổi lên từ đó như một Faker phiên bản 2.0 với đầy đủ những yếu tố như kỹ năng, bản lĩnh…

    Tất cả mọi yếu tố về con người cũng như chiến thuật của Longzhu đều không thể tuyệt vời hơn một cách đáng kinh ngạc. Chẳng ai còn nhận ra cái tên từng đứng thứ 7 tại Mùa Xuân nữa với lối chơi đầy tốc độ nhưng không kém phần kỷ luật và chặt chẽ. “Bình cũ, rượu mới” – và đó thực sự là một thứ men hảo hạng khiến fan mộ của LCK ngây ngất mỗi khi theo dõi rồi mong chờ được xem Longzhu thi đấu hàng tuần.
Đang tải...
X