Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Cảm nhận của người trong cuộc về sự tái xuất của Ibrahimovic?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Cảm nhận của người trong cuộc về sự tái xuất của Ibrahimovic?

    Man Utd vừa kí hợp đồng mới với tiền đạo Ibrahimovic. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của những người trong cuộc về sự kiện này !

    ket quả bóng rổ

    ket qua bong ro truc tuyen nhanh nhat

    cầu thủ bóng rổ nổi tiếng


    "Tôi rất hạnh phúc!" Đó là câu nói đầu tiên của ngôi sao người Thụy Điển sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Man Utd và khoác áo số 10 do Rooney để lại. Cựu tiền đạo của Barca tỏ ra vô cùng vui mừng: “Khi trở lại sân cỏ, tôi tin rằng mình sẽ chơi tốt hơn bao giờ hết. Tôi không trở lại là một phiên bản Ibrahimovic như mọi người đã biết. Tôi sẽ trở lại và chơi ấn tượng hơn so với chính mình trước đó.”


    Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng dành những lời có cánh cho chân sút Lukaku, đàn em được hứa hẹn trở thành đối tác ăn ý của anh trên hàng công ở Old Trafford ở mùa giải mới: “Tôi hạnh phúc và cảm thấy rất vui khi Lukaku gia nhập MU trong mùa hè này. Với sự có mặt của Lukaku và các tân binh khác, MU đã mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Lukaku là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác biệt với tôi và Rashford. Cậu ấy mạnh mẽ, quyết đoán và sẽ mang đến nhiều phương án tấn công hơn.”

    Ibra cũng không quên nhắc đến Rooney: “Sự ra đi của Rooney - một huyền thoại của đội bóng trong mùa Hè này là một tổn thất. Tuy nhiên, MU lại đón về 3 tân binh và những chữ ký này đã giúp CLB thay đổi bộ mặt và trở nên mạnh mẽ hơn bội phần.”

    Khi được hỏi về động lực nào đã khiến anh từ chối những lời đề nghị hấp dẫn khác để ở lại với Quỷ đỏ, tiền đạo người Thụy Điển vô cùng hào hứng khi chia sẻ: "Tôi quay về Man Utd để hoàn thành nốt phần việc còn dang dở. Lúc này, tôi không thể chờ đợi thêm để được tiếp tục sải bước trên thảm cỏ Old Trafford nhưng tôi biết rõ mình vẫn phải chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương. Suốt thời gian qua, Zlatan đã cố gắng hết sức và tôi sẽ tiếp tục làm như vậy".
Đang tải...
X