Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Thử Ziggs vs Brand theo phong cách 2D cực ấn tượng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Thử Ziggs vs Brand theo phong cách 2D cực ấn tượng

    Họ cần khoảng thời gian là 48 tiếng để tạo ra một trò chơi khác biệt hoàn toàn

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html


    Một nhóm phát triển của Riot vừa rồi đã chính thức góp mặt trong cuộc thi Thunderdome X, một chương trình “hackathon” 48 tiếng do Riot đăng cai nhằm khuyến khích nhân viên của mình thay đổi trò chơi theo ý thích của riêng mình mà mình thích. Và với tư cách là đội PVC (Player Voted Content – Nội dung được bầu do người dùng), họ đã phải đưa ra câu trả lời cho lời cầu nguyện của người chơi, và tạo ra một Minigame rất thú vị chỉ trong có 2 ngày từ 16-18 tháng 8.

    Năm nay chúng ta có khá nhiều phương án khác nhau về hướng đi của các minigames và chủ đề của các trò chơi ấy, và như các bạn thường thấy, người dùng đã lựa chọn chủ đề giả lập và một lối chơi 2D cổ truyền để hạ gục tướng cuối.

    Với chủ đề trong tay, đội ngũ đã tích cực họa động liên tục trong 48 tiếng để cho ra mắt một sản phẩm vô cùng chất lượng cùng với những thông tin sau:

    – Ziggs sẽ là nhân vật chính

    – CHÚNG TÔI MUỐN HỦY DIỆT!!! Nhưng không muốn dọa đội thiết kế bằng quá nhiều sự hủy diệt (và cả bugs nữa)

    – Chúng tôi muốn các kẻ địch và cả đánh trùm nữa!

    – Ziggs vs Brand nghe có vẻ hay đấy

    Và hiện tại chúng tôi vô cùng thích thú được thông báo các bạn đã có thể trải nghiệm trò chơi này, nhập vai vào nhân vật Ziggs đánh bom hạ quái, vượt chướng ngại vật và đánh trùm, là con brand đóòa

    Sau khi tải xong, các bạn mở tệp ZiggsArcadeBlast-0.1. Tiếp đó đến tệp WindowsNoEditor, chọn chương chình Platformervà giải nén vào bất kì vị trí nào bạn muốn. Sau khi giải nén, các bạn lại mở các folder đã được giải nén và bật Platformer để chơi, và hãy nhớ là toàn bộ trò chơi đã được hoàn thành chỉ trong 48 tiếng.
Đang tải...
X