Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Những tuyển thủ cần xem ở giai đoạn Vòng bảng GPL Mùa Hè 2017

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Những tuyển thủ cần xem ở giai đoạn Vòng bảng GPL Mùa Hè 2017

    Ít giờ nữa thôi là chiến rồi...

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html



    Chỉ ngay sau đây thôi là Vòng bảng GPL Mùa Hè 2017 sẽ chính thức khởi tranh, tại đây đại diện hạt giống số 2 của Việt Nam – Young Generation sẽ phải chạm trán với các đội tuyển của khu vực khác để sở hữu cho mình một tấm vé góp mặt ở vào Vòng loại trực tiếp – nơi mà GIGABYTE Marines và Ascension Gaming đang chờ sẵn.

    Các đội tuyển đến với GPL lần này đều có những sự chuẩn bị chu đáo và thay đổi nhằm tăng cường sức mạnh hơn đáng kể so với giai đoạn mùa xuân. Hãy cùng Liên Minh 360 điểm qua những tuyển thủ đáng chú ý tại giai đoạn Vòng bảng GPL Mùa Hè 2017 lần này nhé!

    Im “Patrick” Jin-hyeok (Headhunters)

    Chỉ mới cập bến BKT mới đây, tuy nhiên sau một mùa giải không thực sự diễn ra như mong muốn với BKT khi để gục ngã ASC ở trận Chung kết TLC Mùa Hè 2017 với tỉ số 1-3 và đánh rơi tấm vé góp mặt tại GPL Mùa Hè 2017 thì Im “Patrick” Jin-hyeok đã ngay lập tức cập bến một đội tuyển mới – Headhunters ở những ngày cuối cùng cận kề với GPL Mùa Hè 2017. Nếu để so sánh giữa Headhunters và BKT thì chắc chắn BKT vẫn được đánh giá cáo hơn đôi chút khá nhiều với những thành tích mà họ đã đạt được trong quá khứ, tuy nhiên với việc Headhunters đã giành được một suất tham dự GPL Mùa Hè 2017 thì cơ hội để Patrick có thể thể hiện khả năng thực sự của mình tại đấu trường quốc tế sẽ là tốt hơn rất nhiều.

    Với điều kiện cơ bản là một tuyển thủ tới từ Hàn Quốc – nơi được coi là sở hữu những tuyển thủ số 1 của Liên Minh Huyền Thoại, thì dù ở đội tuyển nào đi nữa Patrick vẫn sẽ nhận được sự quan tâm rất nhiều sự chú ý của những người theo dõi. Sự bổ sung lực lượng ở những giai đoạn muộn màng này sẽ giúp cho Headhunters có nhiều phương án hơn ở khu vực đường giữa, khi mà ở đó cũng có tên tuổi người Việt Nam – PetLand đang làm rất tốt trong đội hình của đại diện tới từ Indonesia.
Đang tải...
X