Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Bạn biết gì về những kẻ cầm đầu trong thùng máy giả lập?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Bạn biết gì về những kẻ cầm đầu trong thùng máy giả lập?

    Mấy trùm giả lập nguy hiểm ta làm sao?

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html



    Giả Lập là một vũ trụ trang phục rất đáng chú ý, với những cuộc chiến thường kéo dài trong một thế giới “ảo tung chảo”… trong thùng máy. Vừa rồi, thùng máy Giả Lập của chúng ta lại vừa đưa ra nhưng sơ đồ trận đánh hoàn toàn mới và tiếp đón thêm 3 trùm phụ vô cùng khó bị hạ gục, nâng tổng số lượng phe phản diện lên con số 5. Vậy bạn biết gì về những tên tuổi đáng chú ý trong vũ trụ Giả Lập? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    Veigar là kẻ lĩnh sướng trong giới của toàn bộ trùm trong thế giới Giả Lập. Veigar Trùm Cuối gần như không tim ra đối thủ với khả năng kiểm soát mã nguồn (hay còn gọi nôm na là hack game). Bất kì ai dám gây chiến với hắn đều phải nhận một kết cục vô cùng thảm khốc.

    Các thông tin thú vị về Veigar Trùm Cuối:

    · Đa số lời thoại của Veigar Trùm Cuối đều được đưa ra từ những trò chơi điện tử nổi tiếng, bao gồm Diablo, Starcraft, The Legend of Zelda, Street Fighter, Final Fantasy, Mortal Kombat, Pokemon… và đến cả bộ anime nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng.

    Blitzcrank Trùm Phụ

    Hoàn toàn khác biệt Veigar cũng như các trùm mới, Blitzcrank không ở một màn chơi cố định nào ở thế giới Giả Lập. Hắn chạy lung tung ở khắp các màn chơi và tấn công người chơi một cách tùy biến.

    Một số thông tin thêm về Blitzcrank Trùm Phụ:

    · Trong hiệu ứng biến về của hắn, Blitzcrank đã sở hữu cho mình cuộn băng phía sau lưng mình ra và thổi vào nó, sau đó lắp lại. Đây là một cách chữa cháy khá hiệu quả khi chiếc máy nintendo đời cũ dở chứng…

    ·

    · Hình nền Blitzcrank là một màn hình chờ điển hình của những tựa game đối kháng.
Đang tải...
X