Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Top 4 tuyển đáng xem nhất bảng LCK mùa hè 2017!!

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Top 4 tuyển đáng xem nhất bảng LCK mùa hè 2017!!

    Lâu lắm rồi Huni mới có cơ hội lên sóng.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9690.html


    Trước thềm vòng đấu quyết định, tuyển thủ đường trên của SKT T1, Huni đã sở hữu cho mình một cuộc phỏng vấn ấn tượng với Akshonesports để chia sẻ về những gì đã diễn ra và kế hoạch cho cuộc đối đầu sinh tử Playoffs.

    Q: Hôm nay là ngày cuối cùng của mùa giải rồi. Nếu nhìn lại những gì đã qua thì bạn đã làm tốt những gì và cần phải cải thiện điều gì?

    Huni: Giải mùa hè này, chúng tôi đã sở hữu cho mình một chuỗi trận thua dài. Tất cả mọi người ở SKT T1 đều càm thấy tính chiến thuật của mình đã tệ dần theo thời gian kể từ trận chung kết MSI. Ngoài ra, lịch thi đấu của chúng tôi cũng kín quanh năm.

    Sau khi MSI khép lại, chúng tôi còn rất ít thời gian chuyển bị cho mùa giải và tìm hiểu phiên bản mới. Chúng tôi đã gặp phải những việc phát sinh như thay đổi múi giờ, sức khỏe và nhiều vấn đề khác nữa. Vào một thời điểm nào đó trong mùa giải, chúng tôi đã có một tuần để lấy lại thể trạng tốt nhất nhưng lại phải góp mặt ở Rift Rivals. Tôi cảm thấy có lẽ đấy là thời điểm tồi tệ nhất và phong độ xuống dốc nhất trong sự nghiệp của mình.

    Có vẻ bạn sẽ không phải lo lắng nữa khi các bạn đã trở lại đúng hướng. Bạn thậm chí đã có được danh hiệu MVP hôm nay. Cả bạn và Blank đã được thay vào và đem lại chiến thắng cho SKT T1 trước bbq OLIVERS trong ván 3. Điều tôi quan tâm là phong cách mà hai bạn đem lại cho đội là thế nào?

    Tôi nghĩ là chúng tôi rất thành công ở đẩy đường. Đẩy đường là yếu tố quan trọng trong trò chơi và điều quan trọng là người đi rừng có ý tưởng gì để giúp bạn đẩy đường hay không.
Đang tải...
X