Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Darmian ăn mừng vì chưa bị Quỷ Đỏ thanh lý

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Darmian ăn mừng vì chưa bị Quỷ Đỏ thanh lý

    Dù chẳng thể cùng Manchester United giành lấy danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu năm nay, nhưng việc được ra sân đá chính cũng đã là một niềm vui rất lớn của Matteo Darmian.

    ty so bong ro

    luat bong ro

    luật chơi bóng rổ


    Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, Matteo Darmian đã cho biết: "Trong những giây phút khó khăn, tôi luôn nỗ lực tập luyện và cố gắng tận dụng mọi cơ hội có được.”


    “Ở mùa giải trước, tôi đã được lựa chọn khá nhiều trong giai đoạn cuối mùa và đó chính là lý do tôi đang cố gắng để có thể thi đấu nhiều hơn nữa.”

    “Tôi rất mừng vì Man Utd cân nhắc gỡ tên tôi khỏi danh sách chuyển nhượng. Thật khó để đoán trước điều gì sẽ xảy ra. Song, tôi thấy được tương lai ở Man Utd và hạnh phúc khi ở đây.”

    Vào thời điểm hơn 1 tháng trước đây, tương lai của Darmian tại Man Utd đã bị đặt không ít dấu hỏi, khi có thông tin hậu vệ người Italia đang cân nhắc trở lại Serie A thi đấu vì gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại Old Trafford.

    Tuy nhiên với việc ra sân đá chính trong trận siêu cúp vừa rồi, rất có thể Darmian sẽ còn có thêm nhiều cơ hội để khẳng định bản thân trong tương lại dưới màu áo đỏ.
Đang tải...
X