Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Chấp nhận nhả Coutinho, Liverpool có cần toán tính?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Chấp nhận nhả Coutinho, Liverpool có cần toán tính?

    Đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Liverpool đã đồng ý bán Philippe Coutinho cho Barcelona. Liệu đây có phải là một quyết định sai lầm của đội bóng phố Cảng?

    Coutinho = 90 triệu bảng và có thể hơn

    ket quả bóng rổ

    ket qua bong ro truc tuyen nhanh nhat

    cầu thủ bóng rổ nổi tiếng


    Rất nhiều nguồn tin uy tín như GOAL, ESPN... vào ngày hôm qua đều đã đồng loạt đăng tải thông tin về một thỏa thuận giữa Barcelona và Liverpool. Theo đó đội bóng phố Cảng đã đồng ý sẽ nhượng lại tiền vệ ngôi sao Philippe Coutinho cho Barcelona để đối lấy số tiền chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng.

    Thậm chí theo một số nguồn tin khác, thì con số 90 triệu bảng hiện nay vẫn chỉ ở dạng tham khảo. Được biết phía Liverpool với lợi thế là người đang 'nằm cán dao' trên bàn đàm phán, họ đang nỗ lực đẩy mức giá của vụ chuyển nhượng này lên cao nhất, có thể là lên tới 100 triệu bảng. Nếu con số này thông qua, Coutinho sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB xứ Catalan.

    Coutinho ra đi, Liverpool đã có sự thay thế

    Không như sự lo lắng của nhiều CĐV Liverpool về khoảng trống mà Coutinho có thể bỏ lại sau khi gia nhập Nou Camp, thực tế trong đội hình của HLV Klopp vào thời điểm này có từ 2 đến 3 cầu thủ có thể trám vào vị trí mà tiền vệ người Brazil để lại.

    Nếu như cần một hộ công đá ngay phía sau các tiền đạo thay Coutinho, thì Liverpool vẫn còn đó một Lallana. Cầu thủ người Anh tuy không sở hữu những pha dứt điểm 'bén' như người đồng đội, nhưng bù lại Lallana là một cầu thủ có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Thậm chí nhiều chuyên gia cũng đã từng ví Lallana chẳng khác nào một Andrés Iniesta của nước Anh.
Đang tải...
X