Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Danh sách tướng nào đang nằm trong kế hoạch thay máu của Riot?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Danh sách tướng nào đang nằm trong kế hoạch thay máu của Riot?

    Không có Ryze đâu các sói

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html


    Năm nay là một mùa khá thành công của Riot trong công cuộc cải tổ các vị tướng đã lỗi thời. Với Warwick, Galio và giờ là Urgot rất bá cháy, có lẽ đội ngũ chỉnh sửa tướng đang đi rất đúng hướng. Và tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhòm ngó vào hàng chờ phẫu thuật kín (tức không tính những vị tướng đã được nêu tên như Evelynn, Swain, Azir, Xin Zhao …) cùng các Rioters để xem ai sắp được sang “Hàn Quốc” nhé.

    Vị tướng đầu tiên của chúng ta trong danh sách là anh “Xạ Thủ” 1 thời Mordekaiser. Vào mùa 5 của Liên Minh Huyền Thoại, Riot đã nảy sinh ra một ý tưởng khá độc đáo và táo bạo là đưa vị tướng này xuống vị trí đường dưới với tư cách là một “Cận Thủ”, và chính điều này đã khiến chúng ta có một mùa Chung Kết Thế Giới có lẽ là thiếu cân bằng nhất từ trước đến nay với tỉ lệ thắng của anh này lên tới 100%.

    Tuy nhiên cùng với Meta thay đổi thì những vị tướng đặc biệt kiểu này sẽ không tồn tại được lâu, nhiều người cũng nhận xét thẳng thừng rằng việc sửa đổi Mordekaiser lần đó của Riot là một thất bại và họ cần phải cho bộ giáp di động này một bộ mặt mới ngay lập tức.

    Lắng nghe ý kiến cộng đồng, Meddler đã trả lời:

    “Morde đang nằm ở vị trí khá cao trong danh sách làm mới của chúng tôi, tất nhiên là vẫn xếp sau các vị tướng như Galio, Urgot hay Evelynn và một vài người khác có mức ưu tiên tương đồng như Nunu. Chắc chắn lần cập nhật sau sẽ cho các bạn một khuôn mẫu Morde khác hẳn luôn.”

    Mặc dù chưa biết rõ Riot có dự tính gì với vị tướng này, tuy nhiên có thể khẳng định Morde trong tương lai sẽ không còn xăng pha nhớt như hiện tại nữa.


    Là vị tướng được Meddler nhắc đến ở phía trên với mức độ ưu tiên tương đồng với Mordekaiser, có lẽ chúng ta sẽ được thấy 2 vị tướng này trong khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Có khả năng phản rừng rất tốt, gần như cứ trận nào bạn phải đối đầu với Nunu là sẽ thấy cu cậu lảng vảng ở rừng nhà mình để chờ chờ ks quái. Tuy nhiên một vài vị tướng mới ra mắt có thể làm được điều này không thua kém Nunu quá nhiều, mà lại còn đem đến nhiều lợi ích hơn cho trận đấu như Rek’Sai chẳng hạn.

    Ngoài ra, Nunu cũng nắm giữ bộ kỹ năng của mình đã quá lâu rồi, kèm theo hoạt họa và hình ảnh cũng khá cũ kĩ nên chúng ta có nhiều cơ sở để kỳ vọng một cuộc lột xác cỡ Đức Phúc dành cho cậu bé cưỡi Yeti này.
Đang tải...
X