Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

P1 Arrow: “Nhiều người cho rằng chúng tôi có thể vượt qua TSM”

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • P1 Arrow: “Nhiều người cho rằng chúng tôi có thể vượt qua TSM”

    Arrow vẫn luôn lạc quan như thường lệ...

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9818.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9829.html


    Có lẽ câu chuyện Phoenix1 gục ngã đã không còn là chuyện lạ ở LCS Bắc Mỹ, khởi đầu mùa giải 2017 với một đội hình mới có hai siêu sao, tới Play-offs và đạt hạng ba cùng với việc xạ thủ của họ là Arrow còn được danh hiệu MVP của giải LCS Bắc Mỹ mùa xuân 2017. Tuy nhiên sang đến giải mùa hè thì P1 hoàn toàn “sấp mặt”, bất chấp việc tưởng chừng như đã lấy lại phong độ ở giải Khu Vực Đại Chiến. Tuy nhiên thi thoảng P1 vẫn làm khán giả phải bàng hoàng khi hạ gục vài đội tuyển đứng đầu bảng.

    Sau đây là bài phỏng vấn xạ thủ của họ, Dong-hyeon “Arrow” Noh sau chiến thắng của P1 trước Counter Logic Gaming.

    Mặc dù P1 đã bị loại ra khỏi cuộc đua Play-offs mùa này nhưng thật là đáng ngạc nhiên khi xem các bạn đánh bại CLG. Cảm giác thế nào khi đánh bại một trong những đội đứng đầu bảng?

    Hả? tôi không biết là CLG đứng đầu bảng đấy. Tinh thần của mọi người thì đúng là không cao lắm thật. Chúng tôi đang trong một chuỗi thua, hình như phải thắng tất cả các trận còn lại thì mới tránh được việc phải đánh trụ hạng thì phải. Có thể là tôi nhầm nhưng dù sao thì chiến thắng trong trận đấu hôm nay đã giúp chúng tôi có thêm một cơ hội nữa.

    Nếu mà hôm nay thua thì kiểu gì chúng tôi cũng phải đánh trụ hạng, thế nên cảm giác rất tuyệt vời. Chúng tôi đã gặp rất nhiều áp lực trong ván thứ nhất. Sau khi thua mà không chống trả được gì, tôi đã tự nhủ rằng mình nên thi đấu thật hổ báo và vui vẻ bất kể thắng hay thua. Nó đã giúp chúng tôi chọn các tướng tủ và thi đấu hết sức mình.
Đang tải...
X