Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Bayern bằng mọi giá không để Vidal cho Inter Milan

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Bayern bằng mọi giá không để Vidal cho Inter Milan

    CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã phủ nhận khả năng bán tiền vệ Arturo Vidal trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

    bảng xếp hạng quần vợt

    kết quả quần vợt trực tuyến

    xem quần vợt trực tiếp


    Trước đó, Inter Milan được cho sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Chile ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Nerazzurri rất quyết tâm bổ sung lực lượng sau khi chứng kiến đội bóng hàng xóm AC Milan chi tiêu rất mạnh tay.

    Vidal trong màu áo Bayern.

    Tuy nhiên hôm qua, đích thân HLV Carlo Ancelotti của Bayern đã phủ nhận khả năng bán Vidal. Hôm nay, đến lượt CEO Karl-Heinz Rummenigge cũng bày tỏ quan điểm tương tự.


    Cụ thể, Rummenigge cho biết: "Tôi có thể chắc chắn 100% Vidal sẽ không ra đi, cậu ấy là một thành viên quan trọng của đội. Tôi vẫn chưa nghe đến việc Inter ra vấn đề, tất cả đều là những gì tôi đọc được trên báo. Ancelotti đã nói chuyện với cậu ấy. 100% Vidal sẽ tiếp tục ở lại. Bayern kiên quyết sẽ không báo cầu thủ của mình với bất kì giá nào."


    Một cầu thủ khác của Bayern cũng lọt vào tầm ngắm của AC Milan là Renato Sanches. Tuy nhiên hôm qua CEO Marco Fassone của Milan đã tuyên bố từ bỏ thương vụ này vì mức giá quá cao. CEO Rummenigge lên tiếng: "Chúng tôi đang cân nhắc tình hình. Sanches muốn ra sân thường xuyên nhưng tại Bayern điều đó không dễ dàng. Chúng tôi sẽ nói chuyện lạ với Carlo, vẫn còn nhiều thời gian và không việc gì phải vội."
Đang tải...
X