Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

KT Smeb – Vị vua tự xưng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • KT Smeb – Vị vua tự xưng

    Tâm sự của một fan girl "20 năm" về Smeb..

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-qua-9697.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-qua-9441.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9472.html


    Đối với rất nhiều người, mối quan hệ của họ dành cho LMHT cũng như thể thao điện tử có thể được kể lại thông qua một câu chuyện rằng họ khám phá ra nó thế nào, dành trọn yêu thương cho nó ra sao. Thế nhưng đối với tôi, tôi chưa từng tìm ra những gốc rễ nào như thế.

    Tôi có thể ngồi đây và viết lại những thứ kiểu như những sự kiện quan trọng của cuộc đời tôi, kể từ khi tôi trưởng thành cùng những trò chơi điện tử tôi gắn bó vào khoảng thời gian ấy. Tôi chỉ có thể viết rằng tôi đã được một người bạn cũ giới thiệu về LMHT như thế nào trong một ngày định mệnh đầu năm 2012. Tôi chỉ có thể viết rằng tôi đã rơi vào tình yêu một cách không thể kháng cự ngay ở thời khắc câu nói: “Này, xem lại trận đấu tôi vừa chơi đi” thốt ra từ miệng anh ấy.

    Rằng lòng tôi đã say đắm đến thế nào khi tôi được đưa cho một chiếc laptop đang để màn hình khóa với một sự vật thần tiên lướt qua cùng người đồng hành tựa như chú bướm nhỏ, và cả thứ âm nhạc phát lên mà tôi chỉ có thể miêu tả bằng một từ “kỳ diệu”. Đó chính là hình nền đặc biệt để chúc mừng ngày ra mắt của một vị tướng mới nhất khi đó, vị tướng mà giờ tôi đã biết và yêu mến vô cùng với cái tên Lulu.

    Tôi chỉ có thể viết rằng rất lâu sau đó, tôi lại được biết đến một khía cạnh khác của LMHT nhờ có người bạn thân thiết nhất của tôi – một fan hâm mộTSM,người mà thời điểm đó chỉ muốn tìm kiếm một ai để cùng tận hưởng các trận đấu. Cuối cùng, và có lẽ cũng là điều có thể khiến một số bạn ngạc nhiên, tôi có thể viết về quãng thời gian đầy đau khổ của tôi với tư cách một fan hâm mộ củaTeam Liquid.Thế nhưng, dù cho tất cả những điều đó đã tạo nên câu chuyên của tôi, không thứ gì có thể sánh được với miếng ghép vĩ đại nhất, rõ ràng nhất trong trải nghiệm của tôi với LMHT.
Đang tải...
X