Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Makelele: "Tôi đã mang sự sống đến với Bakayoko"

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Makelele: "Tôi đã mang sự sống đến với Bakayoko"

    Huyền thoại Claude Makelele đã có những chia sẻ hết sức thú vị về bản hợp đồng sắp tới của Chelsea trong mùa Hè, Tiemoue Bakayoko.

    lịch sử bóng rổ

    xem kết quả bóng rổ

    cách qua người trong bóng rổ


    Theo đó, khi còn làm việc với chức danh Giám đốc kĩ thuật tại Monaco, chính Makelele là người đã giúp sự nghiệp của Bakayoko thăng tiến nhanh chóng. Thời điểm đó, tiền vệ người Pháp chỉ mới 19 tuổi và không lọt vào mắt xanh của HLV Leonardo Jardim. Tuy nhiên sau cuộc nói chuyện với Makelele, Bakayoko đã trưởng thành nhanh chóng.


    Chia sẻ với tờ Goal, Makelele cho biết: "Khi tôi đến Monaco, tôi thấy cậu ấy đang ngồi trên ghế dự bị. Bakayoko chưa ra sân một lần nào, kể cả ngồi dự bị. Tôi biết mình cần phải làm gì. Tôi đã xem nhiều video về cậu ấy và tôi đã đến sân tập.


    Một ngày tôi quyết định nói chuyện với Bakayoko. Tôi thường xuyên xuất hiên trên sân tập và giành thời gian cho cậu ấy. Tuy nhiên, cách cậu ấy chơi bóng vẫn còn nhiều khiếm khuyết. Ngoài ra, còn một số chuyện liên quan đến tính cách của Bakayoko.


    Tôi nói chuyện với cậu ấy, chỉ ra cậu ấy nhiều điều và làm rõ việc trở thành một tiền vệ giỏi là như thế nào. Tôi giành một tháng để hỗ trợ cậu ấy, giải thích mọi thứ trên sân tập. Ngoài cậu ấy, tôi cũng nói chuyện với nhiều cầu thủ khác như Mbappe hay Lemar, những người vẫn đang ngồi dự bị.
Đang tải...
X