Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Đây, nguyên nhân Mesut Oezil được gọi là 'Vua kiến tạo'

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Đây, nguyên nhân Mesut Oezil được gọi là 'Vua kiến tạo'

    Mesut Oezil đã sở hữu cho mình những thông số kiến tạo khá ấn tượng trong trận đối đầu Sunderland.

    http://tylebongda24h.com/san-bong-da
    http://tylebongda24h.com
    http://tylebongda24h.com/chuyen-nhuong

    Trước một Sunderland đã hết động lực thi đấu, Arsenal không quá vất vả để giành được chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Alexis Sanchez. Tuy nhiên, Mesut Oezil mới là cầu thủ đóng góp nhiều nhất. Không phải ngẫu nhiên mà trang Whoscored chấm điểm Oezil điểm số 4.5 cao nhất trận.


    Oezil chơi bùng nổ trước Sunderland.
    Theo đó, thống kê của trang Opta chỉ ra rằng, Oezil đã sở hữu được 12 cơ hội nguy hiểm, nhiều nhất Ngoại hạng Anh từ trước đến nay. Những cống hiến của Oezil giúp Pháo thủ sở hữu đến 36 pha dứt điểm về phía khung thành Sunderland.

    Chưa dừng lại ở đó, với pha kiến tạo ngon ăn cho Sanchez ghi bàn, Oezil cũng nâng tổng số pha kiến tạo thành bàn của mình kể từ thời điểm cập bến đấu trường Ngoại hạng Anh vào tháng 09/2013 lên con số 41. Không một cầu thủ nào vượt qua Oezil ở chỉ số này trong cùng quãng thời gian trên.

    Cá nhân Sanchez, nhờ cú đúp vào lưới Sunderland, anh đã nâng tổng số bàn thắng của mình thành 23 bàn thắng và hoàn toàn đủ khả năng soán ngôi vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh của Romelu Lukaku (24 bàn). Sanchez in 'dấu giày' vào 33 bàn thắng của Arsenal từ đầu mùa (23 bàn, 10 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải đấu mùa này.
Đang tải...
X