Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

La Liga kịch tính đến giờ chót vì ngai vàng và vé dự Europa League

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • La Liga kịch tính đến giờ chót vì ngai vàng và vé dự Europa League

    [B]Barca và Real Madrid cạnh tranh quyết liệt trên đường đua tới ngôi vương mùa này, trong khi cơ hội tham gia Europa League còn nguyên với ba đội.

    http://bongdatructuyen180.blogspot.c...label/quan-vot
    http://bongdatructuyen180.blogspot.c...l/lich-thi-dau
    http://bongdatructuyen180.blogspot.c...ket-qua-tennis

    Qua 37 trận đã đấu, Barcelona đang ngự trị trên bảng xếp hạng với 87 điểm, bằng Real Madrid – đội mới thi đấu 36 trận. CLB chủ sân Bernabeu còn lợi thế một trận chưa đá , nhưng bất kể kết quả thế nào thì La Liga mùa này cũng chỉ xác định được đội vô địch trong ngày cuối cùng, Chủ Nhật 21/5.


    Barca đang giữ ngôi đầu, nhưng Real có cơ hội tốt hơn để cán đích ở ngôi cao. Ảnh: Reuters.

    Nếu Real đã tạo được khoảng cách là ba điểm sau trận đấu bù, Barca chỉ có thể đăng quang nếu họ vượt qua Eibar trong khi Malaga vượt qua đối thủ ở trận đấu cùng giờ tối Chủ Nhật 21/5.

    Một khi Real và Barca khép lại mùa giải với số điểm như nhau, CLB xứ Catalan sẽ giữa cho mình thành công chức vô địch nhờ hơn thành tích đối đầu trực tiếp (hòa 1-1 ở Nou Camp, thắng 3-2 tại Bernabeu). Điều đó có nghĩa nếu Real chỉ sở hữu cho mình 1 điểm trong trận đấu bù giữa tuần này, họ sẽ buộc phải vượt qua Malaga vòng cuối mới chắc chắn đăng quang mà không cần phụ thuộc vào kết quả của Barca.
Đang tải...
X