Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Atletico Madrid bị loại, HLV Simeone ngẩng cao đầu

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Atletico Madrid bị loại, HLV Simeone ngẩng cao đầu

    HLV Diego Simeone không hề quá chán nản bất chấp Atletico Madrid đã kết thúc hành trình ở bán kết Champions League trước Real Madrid.

    lịch thi đấu quần vợt hôm nay
    kết quả quần vợt trực tuyến
    xem quần vợt trực tiếp

    Atletico Madrid đã có được thế trận như mong muốn khi sở hữu cho mình 2 bàn thắng vào lưới Real Madrid trong trận lượt về bán kết UEFA Champions League tuy nhiên, pha làm bàn của Isco đã phá hủy về cuộc lội ngược dòng thần thánh của thầy trò HLV Diego Simeone.


    HLV Simeone tự hào về các học trò.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Simeone có chia sẻ: “Chúng tôi đã chiến đấu bằng cả con tim. Đó là điều đội bóng luôn thể hiện suốt nhiều mùa giải qua. Tôi hạnh phúc và tự hào vì chúng tôi đã chứng minh được bản lĩnh kiên cường.

    Chúng tôi đang sở hữu vị trí ở Top 3 đội ở Tây Ban Nha, lọt vào 2 trận chung kết Champions League. Chúng tôi đã có một kết quả không như mong muốn ở tuần trước nhưng chúng tôi đã tìm lại hình ảnh của mình và chiến đấu mạnh mẽ. Rất không may là chúng tôi đã mắc một sai lầm và để họ sở hữu được bàn thắng.

    Tôi rất tự hào với những gì cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã vô địch Europa League, Super Cup và Copa del Rey. Chúng tôi đã là chủ nhân của nhiều giải đấu và chỉ thiếu may mắn một chút nữa trở nên vĩ đại.”

    HLV Diego Simeona cũng xác nhận, Atletico Madrid đã có một hiệp đấu không thể thành công hơn cho đến khi Karim Benzema có pha bóng đẳng cấp. Bàn thắng của Isco như dập tắt mọi hy vọng của Atletico Madrid.
Đang tải...
X