Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

NHM đòi trao ngay QBV cho Alves sau màn trình diễn ấn tượng

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • NHM đòi trao ngay QBV cho Alves sau màn trình diễn ấn tượng

    Sau màn trình diễn cực kỳ thành công ở lượt đi, rạng sáng nay Dani Alves lại một lần nữa trở thành nỗi khiếp sợ của các cầu thủ bên phía Monaco tại Champions League năm nay.

    ·xem bong truc tiep hom nay
    ·tin chuyen nhuong bong da anh
    ·chuyển nhượng cầu thủ mới nhất

    Ở trận mở màn tổ chức trên sân Stade Louis II hồi tuần trước, Dani Alves chính là tác giả của cả 2 đường chuyền quyết định Higuaín nổ súng và tạo lợi thế cho Bà đầm.


    Và vào rạng sáng nay, hậu vệ chạy cánh người Brazil lại tiếp tục khiến những ngôi sao bên phía xứ Công quốc một lần nữa chỉ biết đứng nhìn bằng màn trình diễn thậm chí còn tuyệt ấn tượng hơn trước. Ngoài pha kiến tạo cho Mandzukic nổ súng nâng tỷ số, Alves còn trực tiếp là tác giả của bàn thắng thứ 2 cho đội bóng thành Turin với một siêu phẩm.
    Rất nhiều những lời ngợi khen dành cho hậu vệ 34 tuổi này như "3 kiến tạo, 1 bàn thắng, thế giới còn một hậu vệ phải nào tương tự không?"; "Hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới là đây, không cần so sánh"; "Barca chắc đang khóc đấy!",... đã lập tức chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,... Thậm chí một vài người còn kêu gọi trao ngay quả bóng vàng cho Alves như @ope_fash: "Dani Alves cho quả bóng vàng năm nay!"
Đang tải...
X