Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Huyền thoại tin Federer sẽ đánh “đo ván” Nadal

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Huyền thoại tin Federer sẽ đánh “đo ván” Nadal

    Chuyên gia đất nện một thời - Carlos Moya nhận định chỉ có Federer mới cản bước được Nadal ở Roland Garros.

    ·Tin quần vợt mới nhất
    ·Tin tức tennis
    ·Quần vợt trực tuyến



    Federer đã thắng Nadal đến 3 trận trong năm 2017. Ảnh: Internet.

    Mùa giải đất nện 2017 đã đi được những tuần mở đầu và Nadal chính là ngôi sao để lại những dấu ấn rõ nét hơn cả. Sau khi sở hữu kỷ lục 10 lần vô địch Monte Carlo, Nadal tiếp tục làm được điều tương tự ở Barcelona Open. Như vậy sau hơn một năm kể từ khi vượt qua đối thủ tại Acapulco 2016, Nadal đã sở hữu cho mình 2 danh hiệu đất nện liên tiếp trong năm 2017.

    Có nhiều nguyên nhân để giải thích về sự tái xuất ấn tượng của Nadal và một trong số đó chính là sự tự tin. Trong 3 tháng đầu năm nay Nadal đã góp mặt vào 2 trận chung kết lớn là Australian Open và Miami. Dù thua Federer ở cả 2 trận chung kết diễn ra trên mặt sân cứng nhưng Nadal hiểu rằng cơ hội của anh ở các sân chơi từ Masters 1000 đổ lên vẫn vô cùng rộng mở.

    Những tín hiệu rất đáng mừng đó, cụ thể là sự tiến bộ trong khâu giao bóng đã giúp Nadal bước vào mùa đất nện với sự tự tin lớn nhất có thể. Như đã biết, Nadal chơi ở sân đất nện cũng chẳng kém cạnh gì Federerc hơi trên sân cỏ, và khi thi đấu trên mặt sân bụi đỏ, Rafa chẳng khác nào cá về với nước.
Đang tải...
X