Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Huyền thoại Carlos lựa chọn sao Tottenham cho Real

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Huyền thoại Carlos lựa chọn sao Tottenham cho Real

    Huyền thoại Real Madrid, Roberto Carlos đã hết lời ca tụng ngôi sao Tottenham, Dele Alli muốn tỏ rõ khát khao với CLB cũ của mình sở hữu tiền vệ người Anh.

    ·bong da ngoai hang anh truc tiep hom nay
    ·tin bong da viet nam moi nhat
    ·xem da bong truc tiep hom nay

    Dele Alli năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng đã minh chứng ở mình tiềm năng lớn. Anh sở hữu trong mình kĩ thuật, tốc độ lẫn khả năng săn bàn thượng thừa. Mùa này, Alli đã sở hữu 21 bàn cho Tottenham trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, góp công hàng đầu giúp Gà trống bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH.

    Huyền thoại Carlos tiến cử Alli cho Real

    Hợp đồng của Dele Alli với Tottenham sẽ kéo dài đến năm 2022, dù sao, anh vẫn được sự nhòm ngó của nhiều CLB lớn, trong đó có Real Madrid.

    Khi được hỏi liệu Santiago Bernabeu có phải là điểm đến trong mơ cho Dele Alli hay không, Carlos cho hay: "Đúng vậy, chắc chắn. Dele Alli là một cầu thủ sinh ra để trở thành ngôi sao. Tôi thích cậu ấy, tôi đã chứng kiến nhiều trận đấu ấn tượng của cậu ấy ở Anh.

    Dĩ nhiên là việc Alli cập bến Real Madrid còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Việc chuyển nhượng sẽ do ngài chủ tịch có chấp thuận hay không. Nhưng chúng tôi chắc rằng mình có thể sở hữu Dele Alli. Cậu ấy đủ tài năng để thi đấu cho Real Madrid. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới."
Đang tải...
X