Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Hẹp cửa góp mặt Champions League, Arsenal bị đối thủ "đào mỏ"

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Hẹp cửa góp mặt Champions League, Arsenal bị đối thủ "đào mỏ"

    Theo thông tin từ Anh cho hay, Arsenal có thể không giữ chân được Laurent Koscielny vào tay đối thủ trực tiếp tại Ngoại hạng Anh.

    ·nhung ban thang hay
    ·nhung ban thang hay nhat the gioi
    ·xem da bong truc tuyen hom nay

    Arsenal đang không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đặc biệt là sau khi thất bại mới đây trước Tottenham Hotspur. Pháo thủ có khả năng không ra sân tại Champions League sau nhiều năm, kéo theo đó là việc ra đi của những ngôi sao quan trọng nhất.

    Không kể đến những ngôi sao của Alexis Sanchez hay Mesut Oezil, tờ The Sun cho hay, Laurent Koscielny đang nằm trong tầm ngắm của Marseille lẫn Manchester City trong mùa giải này.


    Koscielny được nhiều CLB lớn hỏi mua.

    Marseille đang đầu tư ấn tượng trong mùa giải này với những thương vụ bom tấn như Dimitri Payet, trong tương lai không xa, họ sẽ tiếp tục làm điều này với những bản hợp đồng vô cùng quan trọng. Trước đó, đội bóng này đã chú ý đặc biệt đến Olivier Giroud.

    Arsenal đã chi ra số tiền 10 triệu bảng để sở hữu chân sút Koscielny từ Lorient năm 2010 và nếu để anh chia tay đội bóng trong hè này, họ sẽ thu lại ít nhất là gấp đôi con số đó. Koscielny chưa có những động thái muốn chia tay Arsenal nhưng việc khao khát danh hiệu có thể khiến anh có những quyết định thay đổi.
Đang tải...
X