Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Nguyên nhân M.U luôn là đội bóng tầm cỡ hơn Man City?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Nguyên nhân M.U luôn là đội bóng tầm cỡ hơn Man City?

    Manchester United và Manchester City là hai trong những CLB giàu có nhất thế giới, nhưng sức ảnh hưởng của họ thì cách xa nhau một trời một vực.

    Bảng xếp hạng tennis mới nhất
    Tin nhanh tennis
    trực tiếp tennis hôm nay

    Đêm nay, trận Derby Manchester mang tính chất sống còn đến cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh của đội bóng. Không chỉ là một trận như thường lệ để sở hữu cho mình 3 điểm, Derby Manchester còn tượng trưng cho hình ảnh của mỗi CLB.


    Chủ tịch Sheikh Mansour đã mang lại bộ mặt hoàn toàn mới cho Man City, nhưng bất chấp việc sở hữu những danh hiệu quan trọng của họ trong những năm qua, M.U vẫn luôn được nhận định cao hơn nhờ những danh hiệu cao quý trải dài suốt lịch sử hình thành và phát triển của hai đội.

    Thành tích trong những trận Derby
    Đây là thước đo trực tiếp về sự hơn kém của hai đội, M.U là đội có thành ấn tượng hơn trong lịch sử derby. Đến ngày 26/10/2016, đã sở hữu cho mình 173 trận đấu giữa hai đội tổ chức, trong đó M.U thắng 72, hòa 51 và Man City thắng 50. Man City đã phát triển nhanh chóng trong những năm vừa qua khiến thành tích đối đầu của họ chiếm ưu thế, nhưng M.U cũng có những chiến thắng then chốt trong cùng thời gian.

    Đó là lần hạ gục The Citizens 3-2 hồi tháng 12 năm 2012, đánh dấu cột mốc quan trong hành trình đến ngôi vô địch cuối mùa của Quỷ đỏ. Năm 2015, M.U dưới thời Louis van Gaal cũng chiến thắng đối thủ 4-2. Gần nhất, M.U thắng 1-0 tại vòng 4 Cúp liên đoàn, góp phần vào mùa giải trắng tay của Man City.
Đang tải...
X