Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

M.U lại theo đuổi 'sao lạ' của Valencia

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • M.U lại theo đuổi 'sao lạ' của Valencia

    Sau một thời gian “án binh bất động”, Manchester United đã quay lại với sao trẻ đang thuộc biên chế của Valencia.

    ·tin bong viet nam moi nhat
    ·bong da viet nam tin moi nhat
    ·xem truc tiep tran bong da hom nay

    Tờ Daily Star cho hay, M.U đang lên kế hoạch sở hữu cho mình tiền vệ trẻ Carlos Soler của Valencia về sân Old Trafford trong mùa hè này. Soler đã có một mùa giải vô cùng thành công với Valencia và thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn, trong đó có M.U và Barcelona. Cả hai đội bóng này đều muốn có được cái gật đầu của Soler trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng đều không thành công.

    Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang có lợi thế quan trọng trong thương vụ này khi người đại diện của Soler là siêu cò Jorge Mendes, một đối tác lâu năm của Jose Mourinho. Mối quan hệ tốt giữa đôi bên sẽ giúp M.U dễ dàng chiếm trọn tình cảm của Soler hơn.


    Soler được các ông lớn chú ý.

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hướng đến việc trẻ hóa đội hình và chuyển giao thế hệ. Ngoài những tài năng có sẵn từ lò đào tạo của đội bóng, Mourinho cũng đánh giá rất cao các tên tuổi mới nổi như Soler.

    Trong chiến thắng 2-0 của Valencia trước Villarreal mới đây thôi, Soler đã ghi bàn thắng đẹp mắt đầu tiên của mình. Giá trị ước tính của Soler nếu M.U khát khao chiêu mộ là vào khoảng 25 triệu bảng, bao gồm tất cả các khoản phí liên quan.
Đang tải...
X