Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Sau Messi, Barca gấp rút giữ chân các trụ cột

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Sau Messi, Barca gấp rút giữ chân các trụ cột

    Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez có chia sẻ kế hoạch giữ chân những cầu thủ quan trọng của Barcelona trong mùa hè này.

    xem kết quả tennis trực tuyến
    Xem trực tiếp tennis hôm nay
    Kết quả trực tuyến tennis

    Lionel Messi sau màn trình diễn thăng hoa ở El Clasico vừa qua được chắc chắn bản hợp đồng mới với Barca. Hợp đồng thời điểm này của anh có thời hạn kéo dài đến năm 2018, trong thời gian qua có rất nhiều những luồng tin về việc Messi sẽ chia tay Barca nhưng có lẽ chuyện đó sắp trở thành hư cấu.

    Đích thân giám đốc kỹ thuật Fernandez đã khẳng định đội bóng sẽ giữ chân Messi bằng một bản hợp đồng mới đang được thảo luận. Bên cạnh đó, Andres Iniesta cũng nhận được phần thưởng như đàn em của mình, hợp đồng của huyền thoại Tây Ban Nha sẽ kết thúc cùng thời điểm với Messi.


    Messi và Iniesta sẽ sớm gia hạn. Ảnh: FourFourTwo.

    Trên RAC1, Fernandez cho biết: “Messi và Iniesta sẽ sớm chấp nhận một bản hợp đồng mới với Barca. Iniesta cho biết cậu ấy sẽ đợi đến khi mùa giải này khép lại. Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy vì Iniesta là nhân vật không thể thay thế của đội bóng và rất nghiêm túc trong công việc.

    CLB cũng sẽ xem xét thời điểm thông báo bản hợp đồng mới của Messi, bởi cuộc đàm phán nào cũng cần phải có thời gian để 2 bên cùng trao đổi.”

    Trong chiến thắng 3-2 trước Real Madrid vừa qua tại La Liga, Messi đã sở hữu cho mình một cú đúp và giúp anh cán mốc 500 bàn thắng cho Barca trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.
Đang tải...
X